Từ 6-10/8, 3 con giáp này cẩn thận vận xui có thể ập đến bất cứ lúc nào

( PHUNUTODAY ) - Mấy ngày tới, những con giáp này nhớ đặc biệt cẩn trọng nhé!

Tuổi Mão

Tuần mới không có nhiều vận may công việc với người tuổi Mão. Họ mất nhiều mối làm ăn tốt, dần không còn những mối quan hệ tốt. Với ai làm kinh doanh có thể thua lỗ không ít. Tiền bạc giảm sút. Nếu họ không cẩn thận trong chi tiêu, rất có thể gặp khó khăn tài chính.

Không những vậy, tình duyên cũng không hề tốt đẹp. Đối phương không đáp lại tình cảm của họ. Đừng để tâm nữa, quan trọng vẫn là họ vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình dù bị từ chối.

-Xem-tu-vi-ngay-24-7-2018-thu-ba-cua-12-cun

Sức khỏe trong thời gian này của người tuổi Mão có dấu hiệu xấu. Hãy quan tâm đến cơ thể của mình nhiều hơn, dành thời gian để giúp mình khỏe hơn nhé!

Tài chính không tốt cũng không cần quá lo, vì hết rồi sẽ lại có. Quan trọng vẫn là có sức khỏe rồi con giáp này mới có thể làm việc tốt được.

Tuổi Mùi

Trong vài ngày tới, người tuổi Mùi có thể vướng phải họa thị phi. Họ sẽ bị nhiều người dèm pha không hay. Con giáp này nên tập trung vào việc của mình, hạn chế chen vào chuyện của người khác, rất dễ gặp họa. Nhiều đồng nghiệp không thích họ, sẽ có cách làm hại bạn, vì vậy đừng chủ quan.

Người tuổi Mùi nên cố gắng đừng gây mâu thuẫn với cấp trên.

tu-vi-12-con-giap-tuan-tu-19-3-den-25-3-2018-e1521109731448

Chuyện tình cảm cũng gặp chút khó khăn. Cả hai thường cãi vã, dẫn đến căng thẳng. Đừng ghen tuông vô lý sẽ khiến cả hai khó chịu mỏi mệt với tình yêu của mình. Thay vào đó, hãy học cảm thông, chia sẻ và khoan dung dành cho nhau.

Tuổi Dần

Trong tuần tới, người tuổi Dần có thể gặp nhiều tin không vui. Công việc có phần căng thẳng nên khó suôn sẻ, họ cần tập trung hết mức để giải quyết. Từ đây, họ dễ có cảm giác bất an.

Chính sự không ổn định trong công việc khiến cấp trên đánh giá thấp họ, dễ nhận khiển trách. Họ đều có thể mất vị trí vào tay người khác.

tu-vi-moi-nhat-chu-nhat-ngay-29-10-2017-cua-12-con-giap-cuc-chuan-cuc-hap-dan

Cũng vì chuyện tình cảm không tốt, xảy ra mâu thuẫn nên dẫn đến công việc gặp khó khăn. Lúc này, nếu cần sự trợ giúp từ đồng nghiệp, bạn bè thì con giáp này đừng ngại ngần, vì ai cũng có thể giúp bạn đầy nhiệt tình.

Tiền bạc trong thời gian này cũng không có chuyển biến tốt. Con giáp này sẽ phải chi nhiều khoản quá mức cho phép. Họ như kiệt sức với tiền bạc và sự nghiệp. Hãy bình tĩnh để tìm ra phương án giải quyết tốt nhất nhé!

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn