3 cung hoàng đạo kiếm tiền ĐỈNH CỦA ĐỈNH trong năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Sẽ có không ít người phải ghen tỵ với những cung hoàng đạo có tên trong danh sách dưới đây bởi trong năm 2018 này họ sẽ kiếm tiền siêu đỉnh, tiêu xài xả láng.

Xử Nữ

Đối với Xử Nữ, so với năm cũ 2017 thì năm mới 2018 hứa hẹn sẽ trở nên thú vị và đặc biệt hơn bao giờ hết. Đây được dự đoán là một năm rất tuyệt vời của các Xử Nữ cả về khía cạnh vật chất lẫn tinh thần.

Tất cả những mong muốn của bạn sẽ lần lượt biến thành sự thật mà không cần quá nhiều áp lực. Mọi lĩnh vực trong cuộc sống được cho rằng sẽ rất hài hòa và đi theo đúng với quỹ đạo mà bạn mong muốn.

Năm 2018 được cho là thời điểm rất thuận lợi để Xử Nữ củng cố lại những mối quan hệ của mình. Chiêm tinh cũng khuyên bạn nên mở rộng các mối quan hệ xã giao vì chúng sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống và công việc hiện tại.

Bên cạnh đó, ngôi nhà tình cảm của các Xử Nữ cũng sẽ rất tuyệt vời. Chiêm tinh cho thấy dấu hiệu của sự gắn bó lâu dài giữa các cặp đôi cũng như cơ hội để tiến đến hẹn hò cho các Xử Nữ vẫn còn độc thân.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Kim Ngưu

Xem năm 2018 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu. Tuy nhiên, trong năm nay Kim Ngưu còn chịu ảnh hưởng bởi một số sao khác nên trải qua không thăng trầm vì thế, bạn cần phải sẵn sàng chuẩn bị tâm lý để đối mặt.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo 2018, Kim Ngưu trong năm nay nên tập trung vào các lĩnh vực kinh doanh liên quan tới chuyên môn cá nhân, hoặc những dự án có khả năng phát triển kỹ năng của bản thân. Bạn cũng nên chủ động hơn, không nên đứng yên chờ đợi, nếu cơ hội không tới bạn phải là người tạo ra nó, nếu không sự nghiệp sẽ không hề có thay đổi tích cực nào cả.

Nhiều khi nhiều ý tưởng quá lại không tốt vì đầu óc bạn cứ “trên mây” thì làm sao có thể làm việc được. Vì sao Kim, Mặt Trời, sao Thiên Vương và sao Thổ và các ngôi sao khác kiểm soát sự nghiệp của bạn sẽ mang lại cho bạn những thay đổi tích cực. Tuy nhiên, bạn phải thực tế, đừng quá mơ mộng. Nếu cần hãy có những điều chỉnh phù hợp chứ đừng tin rằng sẽ có “phép thuật” nào đó hỗ trợ bạn vào lúc này.

Năm nay, sao Kim mang lại cho bạn may mắn về mặt tiền bạc, mặc dù không thể giúp Kim Ngưu giàu nhanh chóng sau một đêm, nhưng không thể phủ nhận một thực tế là bạn thường nhận được những khoản tiền “từ trên trời rơi xuống”.

Ngoài ra, sao Kim cũng sẽ thúc đẩy mặt cảm xúc của Kim Ngưu, dưới sự bảo vệ của sao Kim, năm nay bạn có cơ hội bước ra khỏi lớp mây mù trong chuyện tình cảm. Nhu cầu tình cảm của bạn được đáp ứng khi có nữ thần may mắn ghé thăm Kim Ngưu, làm tươi mới tình yêu khiến cho bạn cảm thấy tràn đầy sức sống.

Năm 2018 của cung Kim Ngưu, về mặt sức khỏe, một mặt do tác động tích cực của sao Kim nên sức khỏe Kim Ngưu cơ bản là tốt, đặc biệt là bạn khỏe nhất trong tháng 7 hoặc nếu có bệnh thì được chữa khỏi và nhanh chóng bình phục sau khi điều trị. Mặt khác do ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành Kim Ngưu dễ mắc chứng đau đầu, bệnh liên quan tới dây thần kinh.

Về mặt học tập, năm nay áp lực đối với Kim Ngưu tương đối lớn, nhưng rốt cuộc thì mọi sự đều trơn tru. Mỗi giờ lên lớp bạn cảm thấy có nhiều áp lực, có cảm giác tù bức, nhưng sau giờ học là cuộc sống đầy màu sắc, nhờ đó bạn không có cảm giác nhàm chán khi theo đuổi việc học. Tuy nhiên, để tiếp tục tiến bộ đòi hỏi Kim Ngưu phải kiên trì, vượt qua khó khăn, mệt mỏi để học hỏi, mở mang kiến thức.

Thiên Bình

Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Dường như Thiên Bình đang cảm thấy thiếu tự tin, nguyên nhân có thể là vì đối mặt với những khó khăn khi có quá nhiều điều mới lạ.

Sau tháng 8, công việc dần có bước tiến triển khá hơn, bạn làm việc độc lập, kỹ năng làm việc được cải thiện, sự thiếu tự tin cũng dần được loại bỏ, nhờ đó bạn cũng chủ động hơn trong công việc.

Hầu hết thời gian, Thiên Bình theo đuổi cảm giác cân bằng cảm xúc bên trong mình, những tình cảm trước đây không còn được tốt đẹp như trước nữa, cảm giác tổn thương vẫn còn. Một năm trải qua rất nhiều cảm xúc có cả những ngọt ngào lẫn những cay đắng.

Năm 2018 của Thiên Bình, cơ hội về tiền bạc đến với bạn nhiều hơn, ngoài việc có một số tai nạn nhỏ, còn lại khá thuận lợi. Về mặt tài chính mặc dù công việc có lúc thăng lúc trầm, nhưng Thiên Bình từ trong bản năng đã có khả năng duy trì sự cân bằng thu và chi, do đó, không có quá nhiều vấn đề về tiền bạc. Mặt khác, bạn không nên tham gia các hoạt động đầu tư, nếu có chỉ là khoản nhỏ, không nên chi quá nhiều tiền vào hạng mục này.

Sức khỏe tương đối ổn định, bạn có thể duy trì một cơ thể tốt, tuy nhiên đôi khi có va chạm nên bị thương nhưng nhờ có sao Kim mang lại may mắn cho bạn về sức khỏe nên nhìn chung điều kiện thể chất vẫn khá tốt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn