"Ăn cơm trước kẻng", cô nàng bị nhà trai từ chối cưới nhưng điều này mới khiến nhà gái nổi giận

( PHUNUTODAY ) - Dù nhà cô gái "xuống nước" chịu hết toàn bộ chi phí cho đám hỏi và đám cưới nhưng chú rể vẫn còn sang vòi vĩnh đòi đất đai.

Đã không ít lần những cô gái lên mạng chia sẻ câu chuyện bị nhà trai khinh thường, thậm chí là từ chối cưới vì lỡ mang bầu trước gây xôn xao. Cô gái dưới đây cũng rơi vào tình cảnh tương tự khiến bao người xót xa thay.

Theo đó, chỉ vì cô gái lỡ có bầu trước khi cưới mà đã bị nhà trai không đồng ý cho làm đám cưới. Chỉ đến khi nhà gái "xuống nước" chịu toàn bộ chi phí cho lễ ăn hỏi và đám cưới thì nhà trai mới đồng ý cuộc hôn nhân này.

Đến ngày ăn hỏi, nhà trai cũng chỉ mang sang một tráp lễ sơ sài và theo như cô gái chia sẻ thì còn không có lễ đen. Dù không bằng lòng với cách làm của nhà trai nhưng gia đình cô gái vẫn bỏ qua không đòi hỏi gì thêm.

Nhà trai mang tráp ăn hỏi vô cùng sơ sài đến nhà gái. (Ảnh: Facebook)

Nhà trai mang tráp ăn hỏi vô cùng sơ sài đến nhà gái. (Ảnh: Facebook)

Đáng chú ý, dù đã đi chụp ảnh cưới, thiệp mời cũng đã đi gửi nhưng trước khi cưới 3 ngày thì bạn trai cô gái lại đến nhà đòi nhà cửa, đất đai. Qúa tức giận vì nhà trai đòi hỏi quá đáng, bố cô gái đã đuổi chàng rể tương lai ra khỏi nhà và nói hủy hôn.

"Tự dưng cách đám cưới 3 ngày bạn trai em lên nhà đòi nói chuyện rõ ràng. Thật sự bực, nó hỏi bố em là: 'Bố ơi thế cưới xong bọn con ở đâu? Đất đai thế nào? Nhà bao nhiêu m2.

Bố em điên lên hắt luôn cốc nước vào mặt nó đuổi về rồi bảo: "Con gái tao không cần cưới xin gì nữa hết. Nhà mày vào mỏ mà hành nghề", cô nàng chia sẻ.

Tưởng rằng mọi chuyện đã kết thúc sau ngày hôm đó, tuy nhiên, sau đó nhà trai lại đòi nhà gái đền 40 triệu tiền lễ, 20 triệu tiền thuê xe cho họ hàng lên dự,....

"Giờ nhà em trả lễ rồi, mấy cái tráp lễ bánh kẹo đã chia quà cho hàng xóm hết cả, mẹ nó còn đòi đền bù 40 triệu tiền lễ, 20 triệu tiền thuê xe cho họ hàng nhà nó đến dự, rồi cả 1 đống tiền trang phục cưới của bố mẹ nó, chị em gái nó và nó may. Bố em tức điên lên, nghĩ đến mấy chục mâm cỗ phải đãi anh em họ hàng, bạn bè làm ăn nhà nó hôm ăn hỏi nên chử‌i cho nhà nó 1 trận tưng bừng rồi về", cô gái chia sẻ.

Câu chuyện của cô gái ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự thông cảm với cô gái trong câu chuyện. Số khác thì bày tỏ sự bức xúc với hành động của nhà chú rể và cho rằng họ có phần quá đáng khi cư xử cạn tình cạn nghĩa như vậy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn