"Điểm mặt" con giáp sẵn "máu" ngoại tình, có mới nới cũ, nếu lấy phải nhất định phải cẩn thận

( PHUNUTODAY ) - Nếu lấy phải người thuộc 1 trong 3 con giáp này, bạn nhất định phải cẩn thận.

Tuổi Thìn

Ít người biết rằng một khi ngoại tình người tuổi Thìn luôn có thể che giấu kỹ lưỡng đến mức không một ai biết được. Chính mối quan hệ lén lút này khiến người tuổi Thìn càng muốn mạo hiểm, bất chấp những tiêu chuẩn đạo đức.

Người tuổi Mão sống tích cực, thích tự do và hay tò mò với cái mới. Họ thích kết bạn với nhiều kiểu người, nhất là người giỏi giang.

Và đằng sau con giáp này luôn có những mong muốn ngoại tình khi có cơ hội. Càng vượt qua ranh giới cho phép, họ càng cảm thấy thỏa mãn.

Dù đó chỉ là mong muốn người tuổi Mão không để ai biết nhưng rất có thể thành sự thật nếu có cơ hội. Vì vậy, con giáp này rất dễ ngoại tình.

phu-nu-thuoc-con-giap-nao-de-ngoai-tinh-nhat

Tuổi Mùi

Trong tình cảm, có thể nói tuổi Mùi là tuýp người luôn thích theo đuổi cảm giác mới mẻ. Trải qua những ngày mới yêu nồng cháy, nếu không còn tìm được cảm giác mới lạ ở người yêu, con giáp có mới nới cũ này sẽ lập tức cho nửa kia vào "lãnh cung".

Cho nên nếu yêu một người tuổi Mùi, bạn đừng vội nghĩ rằng họ nói lời yêu với bạn thì sẽ chung thủy cả đời không bao giờ thay đổi. Khi mới bắt đầu một mối tình, con giáp này luôn thể hiện như đã tìm thấy một nửa đích thực của mình. Họ yêu cuồng si, mê dại, thậm chí sẵn sàng bất chấp cả lời khuyên của những người xung quanh. Chỉ chỉ một thời gian ngắn, khi chẳng còn tìm thấy điều khiến bản thân hiếu kỳ ở nửa kia nữa, con giáp này lập tức tìm cách "giãn ra", đi tìm nguồn cảm hứng mới.

Khi hết hứng thú rồi, con giáp này bất cứ lúc nào cũng có thể rời bỏ người yêu, dù đối phương là một người hoàn hảo ra sao cũng chẳng thể giữ chân được con giáp này lại. Cứ thế, tình cảm dần lạnh nhạt rồi "bốc hơi" lúc nào không hay. Khi đã không còn cảm giác mới mẻ, dù bạn tìm đủ mọi cách để giữ họ lại, thì cùng lắm chỉ giữ được người, chứ không giữ được trái tim. Cho nên, nếu muốn trói buộc người tuổi Mùi lâu dài, bạn chắc chắn sẽ phải chủ động nghĩ ra các cách kéo dài cảm giác mới mẻ cho họ mà thôi.

Tuổi Dần

Trong cuộc sống, khi đã bị hấp dẫn bởi thứ gì đó mới mẻ, người tuổi Dần sẽ thể hiện sự yêu thích và si mê rất rõ ràng. Họ tràn ngập lòng hiếu kỳ, suốt một thời gian dài, tâm tư cũng sẽ chỉ đặt ở vật đó mà thôi. Còn với những món đồ đã mất đi hứng thú, con giáp này sẽ lập tức bỏ qua một bên, tùy tiện ném ở đâu đó.

Thật ra trong chuyện tình cảm, tính cách này của người tuổi Dần cũng chẳng hề khác là mấy. Một khi họ đã bị một ai đó hấp dẫn, trái tim họ sẽ chỉ hướng về phía người đó mà thôi. Bởi ở đối phương, con giáp này tìm được cảm giác mới mẻ mà họ chưa từng được biết đến trước đó. Cho dù người cũ có tốt đến nhường nào cũng chẳng thể thắng được niềm yêu thích mà tuổi Dần dành cho người tình mới kia.

Thậm chí, con giáp có mới nới cũ này sẽ tìm đủ lý do để có thể được ở gần người mới. Khi đó, trong mắt, trong đầu, trong tim họ chỉ chứa duy nhất hình bóng của người gây cảm giác mới mẻ cho họ mà thôi. Dù bạn có tìm đủ mọi cách níu kéo ra sao, hy sinh nhiều thế nào, bạn vẫn chẳng thể giữ được trái tim của họ.

Bởi thế nên, giai đoạn chớm yêu, họ nhiệt tình và cuồng si với bạn bao nhiêu thì giai đoạn kế tiếp, họ lại lạnh nhạt và thờ ơ bấy nhiêu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là tình yêu ở họ đã nguội lạnh đâu nhé, chỉ là nó không còn dành cho một mình bạn mà thôi. Do đó, khi thấy những dấu hiệu trên xuất hiện, nếu thực sự hiểu họ, bạn sẽ tìm ra cách thức hâm nóng tình yêu một cách hiệu quả và nhanh nhất có thể để níu giữ trái tim họ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn