Thanh niên 16 tuổi đâm cụ bà để cướp 503.000 đồng đem về cho mẹ và mua mì tôm

( PHUNUTODAY ) - Về đến nhà, Hải đưa cho mẹ 500 nghìn đồng, số tiền còn lại Hải đi mua mì tôm ăn.

Ngày 9/10, Công an huyện Đông Giang (tỉnh Quảng Nam), xác nhận đang tạm giữ hình sự nghi phạm Nguyễn Văn Hải (SN 2002, trú xã Ba, huyện Đông Giang) để điều tra, làm rõ về hành vi cướp tài sản và có dấu hiệu phạm tội giết người.

Trước đó, khoảng 10h ngày 7/10, công an huyện Đông Giang nhận tin báo về việc trên địa bàn xã Ba xảy ra vụ cướp tài sản và giết người.

Hiện trường vụ việc.

Hiện trường vụ việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hải khai nhận, do nhiều lần nhìn thấy bà Nguyễn Thị Quy (82 tuổi, trú xã Ba), thường để tiền trong người, nên sáng 7/10, Hải thủ sẵn một con dao, lợi dụng lúc con trai bà Quy đi vắng, chỉ còn một mình bà Quy ở nhà, Hải vào nhà móc tiền trong túi áo của bà Quy và bị cụ bà này phát hiện.

Trong lúc giằng co, Hải đã quật ngã cụ Quy xuống nền nhà. Lo sợ bà Quy nhận diện ra mình, Hải liền đâm dao vào cổ nạn nhân, rồi tẩu thoát.

Trên đường về nhà, Hải thấy có một vũng nước nên đã giấu con dao xuống vũng nước này và lấy tiền trong túi quần ra đếm được 503 nghìn đồng. Về đến nhà, Hải đưa cho mẹ 500 nghìn đồng, số tiền còn lại Hải đi mua mì tôm ăn.

Hung khí gây án.

Hung khí gây án.

Còn bà Quy, sau khi bị Hải đâm ngất xỉu được con trai về phát hiện, đưa đi cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Nhận được thông tin, Công an huyện Đông Giang đã chỉ đạo tất cả các lực lượng tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để rà soát các đối tượng và truy lùng theo dấu vết nóng tại hiện trường, tổ chức chốt chặn các điểm ra vào khu vực trên.

Đến 11h30 cùng ngày thì xác định được Hải là nghi can gây án. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra. làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn