Á hậu Thanh Tú đẹp rạng ngời ở Trung Quốc cổ vũ U23 Việt Nam đá chung kết

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi vừa đến Hàng Châu (1 thành phố gần Thường Châu), Á hậu Thanh Tú đã vô cùng lo lắng trước thời tiết vô cùng lạnh giá và tuyết rơi dày đặc.

Không giống như nhiều nghệ sĩ nói cho vui, á hậu Thanh Tú đã bắt chuyến bay tới Thường Châu để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Chiều 27/1, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết gặp U23 Uzbekistan.

Thanh-tu-u23-viet-nam-phu

Ngay khi vừa đến Hàng Châu (1 thành phố gần Thường Châu), Á hậu Thanh Tú đã vô cùng lo lắng trước thời tiết vô cùng lạnh giá và tuyết rơi dày đặc. Dù là người rất thích tuyết nhưng Thanh Tú vẫn cầu mong “tuyết ơi đừng rơi nữa nhé” để các cầu thủ đảm bảo sức khỏe khi ra sân.

Á hậu Thanh Tú cũng trực tiếp livetream gửi đến người hâm mộ: “Xin chào tất cả mọi người, tôi đang có mặt tại Trung Quốc, thời tiết ở đây rất lạnh, tuyết rơi nhiều, phủ trắng hết mọi thứ nơi đây.

Tôi đã cố gắng để có thể được đi chuyến này. Tôi đi luôn từ Sài Gòn nên không mang theo được nhiều đồ lạnh, rất cảm ơn một người nào đó đã gửi quần áo cho để mặc lúc này. Ngày mai, tôi sẽ cố gắng để có thể livestream tại sân vận động Thường Châu cho mọi người cùng xem, cùng đón không khí nhộn nhịp.

Hiện tại ở đây chỉ có màu trắng thôi nhưng ngày mai nó sẽ được phủ bởi màu đỏ của lá cờ quốc kỳ của Việt Nam".

Cùng với đó, người đẹp Thanh Tú đã gửi tới những hình ảnh mới nhất của mình:

Thanh-tu-u23-viet-nam-phunutoday (1)
 
Thanh-tu-u23-viet-nam-phunutoday (4)
 
Thanh-tu-u23-viet-nam-phunutoday (5)
 
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn