Tử vi mới nhất 12 con giáp 7/1/2018: Những con giáp này CỰC KỲ PHÁT TÀI, cẩn thận kẻo TIỀN ĐÈ CHẾT NGƯỜI

( PHUNUTODAY ) - Có thể nói cuối tuần này những con giáp này sẽ một bước lên tiên, làm gì cũng khấm khá may mắn.

Tuổi Dần

Ngày thứ 7 hôm nay người tuổi Dần cảm thấy thoải mái, thảnh thơi và trôi chảy. Sự nghiệp đang trên đà thăng tiến mạnh. Bạn có nhiều ý tưởng mới được sếp phê duyệt nên cơ hội thăng chức tăng lương rất tốt. Dù là cuối tuần nhưng cũng không kiềm chế được cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.

Bạn có thể phạm sai lầm nhỏ trong công việc, nhưng làm gì có ai hoàn hảo điều quan trọng là đứng ra nhận trách nhiệm về mình, mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn. Quý nhân trong ngày của bạn chính là cấp trên, có điều gì cần thỉnh giáo, bạn nên thẳng thắn đề nghị.

Vận trình tình cảm thăng hoa bất ngờ. Nếu đã xác định được tình cảm thực sự của mình, tuổi Dần nên mạnh dạn bày tỏ. Dù kết quả ra sao, nhưng chí ít đối phương cũng ghi nhận sự can đảm và tấm chân tình của bạn.

Tuổi Thìn

tien de che nguoi 

Ngày chủ nhật này dù là ngày nghỉ nhưng người tuổi Thìn tài lộc rất vượng, kinh doanh đạt lãi suất lớn, buôn bán gặp khách hàng tiềm năng, tiền hết rồi lại vào tay, tiêu tiền phóng khoáng.

Công việc đang tiến triển khá thuận lợi. Nhiều hạng mục công việc cần xử lý và hoàn thiện. Với cái đầu lạnh và sự linh hoạt, tuổi Thìn luôn biết cách kiểm soát mọi việc, hiếm khi để người khác phải phàn nàn về mình.

Trong ngày này mặt quan hệ xã giao được cải thiện đáng kể. Mâu thuẫn với đồng nghiệp giảm đi trông thấy, tinh thần đoàn kết nâng cao, làm việc hiệu quả hơn nhiều. Tình cảm cũng phát triển rự rỡ, người độc thân có thể nhận lời tỏ tình trong ngày.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi sẽ đón không ít tin vui trong ngày cuối tuần này, nhất là tin vui về đường con cái. Các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu mà chưa có con nay sẽ được thỏa nguyện, gia đình ngập tràn niềm vui, hạnh phúc.

Công việc diễn ra theo đúng kế hoạch mà bản mệnh đã lập từ tuần trước. Chỉ còn hơn một tháng nữa là tới Tết Nguyên Đán rồi, bạn tự nhủ với mình phải hoàn thành công việc thật tốt thì ăn Tết mới ngon được.

Chuyện tình cảm lứa đôi hài hòa. Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng cho các bạn giải quyết mâu thuẫn đó.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT