Muốn được chồng nâng niu như báu vật nhất định phải làm được điều này, số 1 nhiều phụ nữ thường bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông cũng có những tiêu chí mong muốn ở vợ. Dưới đây là những việc làm khôn ngoan mà các bà vợ phải thuộc lòng để được chồng yêu, coi trọng như báu vật.

1. Biết nấu ăn

Chẳng người đàn ông nào muốn lấy phải một người vợ không thích nấu ăn hoặc nấu ăn không ngon. Trong mắt họ, khoảnh khắc tuyệt đẹp của người phụ nữ là đứng trước bếp với chiếc tạp dề và say sưa chế biến các món ăn ngon.

con-giap1---Copy-1

Chẳng thế mà một trong những lời khuyên các chuyên gia tâm lý luôn đưa ra đối với phụ nữ kết hôn là hãy biến mình trở thành người đầu bếp tài năng trong mái ấm của mình. Đó là cách đơn giản nhất và ngắn nhất để giữ lửa tình yêu trong trái tim các đức lang quân. Đồng thời, đó cũng là mong muốn thầm kín mà người chồng nào cũng hy vọng ở vợ mình.

2. Đừng “chuyện bé xé ra to”

Vợ chồng sống chung, mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi. Chuyện gì cũng có cách giải quyết, bạn đừng khiến mọi chuyện trở nên rắc rối.

Nếu chồng mắc lỗi, bạn hãy nhẹ nhàng giải thích, không nên tức giận, chửi bới, chồng sẽ thấy chướng tai. Bởi đàn ông rất ghét những người nói nhiều, làm to mọi chuyện.

3. Hâm nóng chuyện "chăn gối"

Việc thay đổi ngoại hình ở phụ nữ và sự lặp đi lặp lại quen thuộc khiến chuyện "chăn gối" sẽ nguội lạnh theo thời gian. Trong thực tế, điều này đã dẫn tới nhiều cuộc ly hôn, ngoại tình.

Empty

Vì vậy, bằng bản năng của phụ nữ, hãy cùng chồng khám phá những điều mới mẻ trong chuyện phòng the. Chỉ cần một chút táo bạo, một chút chủ động trong cuộc yêu cũng đủ khiến chồng không thể xa rời bạn.

4. Bỏ luật "im lặng"

Vợ chồng sống chung, những tranh cãi giận hờn là điều không tránh khỏi. Đàn ông muốn biết nguyên nhân để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, nhiều chị em thường tỏ thái độ giận chồng bằng cách im lặng.

Vì không biết nguyên nhân nên đàn ông nghĩ đó là sự giận hờn vô cớ. Sự giận dỗi kiểu này luôn khiến họ khó chịu và ngột ngạt muốn rời khỏi nhà. Vì vậy, thay vì im lặng, hai vợ chồng nên ngồi trò chuyện thẳng thắn với nhau để tìm biện pháp tích cực.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn