Chồng tra hỏi, đánh vợ tới tấp như kẻ thù rồi còn quay lại clip

( PHUNUTODAY ) - Vừa chửi bới, người chồng vừa dùng chân đá không thương tiếc vào người vợ như kẻ thù.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người chồng đánh vợ không thương tiếc khiến dân mạng vô cùng bức xúc. 

Đoạn clip này cũng do chính người chồng quay lại và đăng tải lên mạng với độ dài 16 phút. Theo đó, sau khi đặt điện thoại xong thì người chồng này liên tục chửi bới và la mắng vợ. Đỉnh điểm, người đàn ông này còn dùng chân đạp rất mạnh vào đầu và mặt của vợ khiến người này ngã xuống sàn nhà.

Người chồng đánh vợ không thương tiếc. Hình ảnh cắt từ clip.

Người chồng đánh vợ không thương tiếc. Hình ảnh cắt từ clip.

Bị chồng đánh đập nhưng người vợ không dám phản kháng chỉ biết ngồi dưới sàn nhà khóc lóc. Dù người vợ vừa khóc vừa van xin nhưng người chồng này vẫn không dừng tay và vẫn giáng những trận đòn đau đớn xuống vợ.

Mỗi một câu chửi, người chồng lại dùng chân đá lên người vợ như kẻ thù. Chưa dừng lại, sau đó người chồng còn dùng một tấm gỗ đập liên tiếp vào đầu người vợ không thương tiếc.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy nguyên nhân cuộc mâu thuẫn là do người vợ đi sinh nhật bạn về muộn.

Dù chưa rõ danh tính cặp vợ chồng này nhưng đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều phẫn nộ và chỉ trích gay gắt hành động vũ phu của người chồng trong đoạn clip.

"Mâu thuẫn như nhà anh chị này thì rất nhiều nhà đều có, nhưng anh chồng đánh vợ như kẻ thù thế kia, toàn đạp vào mặt rất hiểm là quá ác ấy".

"Đàn ông về nhà đánh vợ thế này hèn quá, mong chính quyền địa phương can thiệp xử lý để chấm dứt tình trạng bạo hành này", một số người bức xúc bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn