Cùng chồng sang Trung Quốc làm thuê, người vợ bất ngờ mất tích bí ẩn khiến chồng mòn mỏi tìm kiếm

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian sang Trung Quốc lao động cùng chồng, người phụ nữ đã mất tích bí ẩn không thể liên lạc được.

Mới đây, anh Nguyễn Công Lợi (sinh năm 1994, trú tại xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An) đã trình báo lên công an xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An về việc vợ mình mất tích nhiều tháng nay khi đang cùng đi lao động tại Trung Quốc.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 6/4, anh Lợi cùng vợ là chị Nguyễn Thị Hoài được một người quen giới thiệu sang Trung Quốc làm việc. Sau khi sang đến Trung Quốc, anh Lợi và vợ đã cùng nhau làm việc tại một xưởng sản xuất dép ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Đến ngày 2/5, chị Hoài đã đi ăn cùng một người bạn cùng phòng tên Bình. Tuy nhiên, sau nhiều giờ đồng hồ không thấy vợ về nên anh Lợi đã gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Anh Lợi cùng gọi điện cho người đi cùng vợ nhưng người này cũng không biết chị Hoài đi đâu.

Chị Nguyễn Thị Hoài mất tích khi cùng chồng sang Trung Quốc làm thuê.

Chị Nguyễn Thị Hoài mất tích khi cùng chồng sang Trung Quốc làm thuê.

Ngay sau đó, anh Lợi đã đã nhanh chóng đến cơ quan Công an Trung Quốc để trình báo về sự mất tích của vợ, Tuy nhiên, do chưa đủ chứng cứ nên công an Trung Quốc chỉ lập biên bản sự việc. 

Được biết, đến thời điểm hiện tại thì anh Lợi đã về Việt Nam và trình báo vụ việc lên cơ quan công an để tìm kiếm tung tích của vợ mình.

Hiện Công an xã vẫn đang hướng dẫn gia đình anh Lợi làm các thủ tục liên quan để nhờ sự giúp đỡ từ các cơ quan cấp trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn