Phát ngôn "sốc" của dàn Hoa hậu, Á hậu Việt trước câu hỏi "Bao giờ lấy chồng?"

( PHUNUTODAY ) - Dù là những Hoa hậu, Á hậu Việt nhưng những mỹ nhân này vẫn khá "đau đầu" trước câu hỏi "Bao giờ lấy chồng?" trong dịp Tết.

Tết đến xuân về là dịp để mọi người quây quần, đoàn tụ, thế nhưng, đối với không ít người, đặc biệt là các cô gái trẻ, Tết cũng ẩn chứa nhiều nỗi lo ngại trước câu hỏi "Bao giờ lấy chồng?". Trong đó, không ít người đẹp, đặc biệt là dàn Hoa hậu, Á hậu cũng phải "đau đầu" để tìm cách đối phó với những câu hỏi này.

Tuy nhiên, các Hoa hậu cùng Á hậu và dàn người đẹp Việt khác đã có những cách xử trí khá thông minh trước câu hỏi này. Theo đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, "Vì Linh còn rất trẻ, lại còn đang đi học nên gia đình cũng chưa giục chuyện yêu đương, quan niệm của cả nhà vẫn là vạn sự tùy duyên, thế nên Linh vẫn chưa phải gặp áp lực Bao giờ lấy chồng".

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Cũng như Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Thanh Tú chia sẻ rằng, "Tú vẫn còn khá trẻ nên trước đây họ hàng cũng như bố mẹ vẫn chưa sốt ruột lắm. Không biết năm nay sẽ thế nào nhưng Tú cũng sẽ học thuộc sẵn bài "Bao giờ lấy chồng" để phòng trừ".

Á hậu Thanh Tú

Á hậu Thanh Tú

Với Á hậu Huyền My lại khác, cô cho biết, "Các cô dì chú bác của My rất hiểu và tôn trọng chuyện cá nhân của con cháu nên thường nếu không đứa nào chịu khai thì mọi người cũng không bao giờ hỏi".

Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My

Còn với Á hậu Thúy Vân, trước câu hỏi "Bao giờ lấy chồng?", cô chỉ trả lời rằng, "Dù lập gia đình hay chưa, chắc chắn Vân vẫn luôn lao động, làm việc vì một cuộc sống như thế mới có ý nghĩa".

Á hậu Thúy Vân

Á hậu Thúy Vân

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn