Sau hôn nhân đổ vỡ, ca sĩ Hồng Nhung bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hồng Nhung, người luôn có một nụ cười rạng rỡ khi xuất hiện trước khán giả. Chị đã trải qua khá nhiều trắc trở trong cuộc sống gia đình.

Từng tan vỡ hôn nhân vì sự nghiệp

Ca sĩ Hồng Nhung có tuổi thơ không mấy may mắn vì cuộc hôn nhân tan vỡ của bố mẹ từ khi Hồng Nhung còn khóc ngằn ngặt vì thiếu sữa mẹ. Hồng Nhung là cháu gái đầu lòng của họa sĩ Lê Văn Ngoạn nên được cả gia đình bên nội cưu mang, dạy dỗ.

Sau này, cuộc hôn nhân đầu tiên của Hồng Nhung với người chồng không làm nghệ thuật từng tan vỡ bởi cô đi biểu diễn nhiều, chưa muốn có con.

doisongtieudung_090923_481932543_0

Sự xa cách, hờn giận dần lớn lên thành nỗi ghen tuông của người bạn đời với chính sự nghiệp của Hồng Nhung. Rốt cuộc, họ chỉ sống bên nhau hai năm rồi “đường ai nấy đi”.

Hồng Nhung có vẻ ngoài mảnh mai, yếu ớt nhưng ẩn sâu bên trong là một cá tính đầy tự chủ, vững vàng, đã quyết định điều gì là không bao giờ cảm tính.

Ở tuổi ngoài 40, Hồng Nhung đã đến với cuộc hôn nhân thứ hai. Hai người quen nhau qua một người bạn chung rồi tình cờ gặp lại qua những cuộc du ngoạn chơi golf hay ở phòng tập thể thao. Nữ ca sĩ vốn là học viên tích cực của lớp Yoga.

Chàng trai ngoại quốc không biết vô tình hay cố ý mà bỗng nhiên cũng bày tỏ niềm say mê với Yoga, buổi tập nào cũng có mặt. Người chồng doanh nhân của chị không chỉ am hiểu truyền thống văn hóa Việt mà còn khéo léo trong việc chăm sóc hai đứa con sinh đôi.

Chia sẻ về ông xã, nữ ca sĩ tâm sự: “Chồng tôi rất giỏi. Là người Mỹ nhưng tính cách của anh không vồn vã mà rất nhẹ nhàng. Thậm chí, nếu tiếp xúc lâu, mọi người sẽ thấy anh ấy có nếp sống phù hợp với người châu Á hơn”.

Dù bận công việc kinh doanh nhưng Kevin (tên ông xã Hồng Nhung – PV) vẫn thường đồng hành cùng vợ trong nhiều sự kiện biểu diễn, từ thiện… Rất nhiều lần, anh một tay trông nom chăm sóc hai con nhỏ, mắt vẫn dõi theo vợ trên sân khấu.

Chồng ca sĩ Hồng Nhung từng chia sẻ, hạnh phúc gia đình vốn “không như là mơ”. Dù nhìn vẻ bề ngoài, ai cũng nghĩ vợ chồng anh chẳng có gì phải lo toan, vất vả, nhưng thực tế cả Kevin và vợ đều phải hi sinh, sắp xếp đầy khoa học mới có cuộc sống êm ấm.

Chẳng hạn, cách họ dành thời gian cho nhau có phần hơi trái ngược với những cặp đôi bình thường. Do đặc thù nghề biểu diễn, Hồng Nhung thường xuyên phải đi làm vào buổi tối, trong khi công việc của chồng chị lại chỉ bắt đầu vào sáng sớm, liên tục đi công tác nước ngoài.

Bởi thế, mỗi khi có thời gian rảnh vào giữa ngày, vợ chồng ca sĩ Hồng Nhung đều tranh thủ bên nhau cùng chăm sóc con cái. Cả hai tự tay tắm, chuẩn bị thức ăn dặm cho con suốt 14 tháng từ sau khi hai bé chào đời.

“Chúng tôi cố gắng chia sẻ mọi thứ đồng đều. Tuy vậy, công việc của Hồng Nhung đòi hỏi phải tiếp xúc nhiều với công chúng nên mỗi khi có chương trình, sự kiện lớn, tôi đều ưu tiên.

Nếu lúc nào đó gia đình tôi cần có người ở nhà để chăm sóc các con, tôi sẽ chủ động đổi lịch để ở bên lũ trẻ. Bản thân tôi có thể linh hoạt được vì công việc có phần ổn định hơn vợ mình”, chồng ca sĩ Hồng Nhung nói.

“Bống” Hồng Nhung tâm sự, dù bạn đời kém tuổi mình nhưng anh là hình mẫu đàn ông chững chạc, hiểu biết và giàu trách nhiệm với gia đình. Kevin yêu trẻ thơ, có thể chơi với chúng hàng giờ.

Đi công tác nhiều, về đến nhà là anh “than vãn” với vợ rằng nhớ đồ ăn Việt Nam, vừa ngon, vừa thanh, nhẹ. Bản thân anh cũng đã làm được món bún chả, tự quạt than ngoài vườn... Sống bên nhau, gần như chưa bao giờ vợ chồng ca sĩ Hồng Nhung xảy ra chuyện cãi vã, to tiếng.

Thuộc mẫu người ý tứ, kín đáo, Hồng Nhung rất hạn chế "khoe" chuyện riêng tư trên các phương tiện truyền thông. Nhưng cuộc sống viên mãn bên chồng và hai con khiến nữ ca sĩ gốc Hà thành không giấu nổi niềm hạnh phúc lấp lánh trên từng nụ cười, ánh mắt mỗi khi ai đó hỏi tới gia đình chị. Chị tự nhận mình là người may mắn khi hạnh phúc đến muộn nhưng rất tròn đầy. Hai con Tôm và Tép vừa tròn 3 tuổi, rất hiếu động và đáng yêu, chồng là doanh nhân thành đạt nhưng luôn hướng về gia đình, biết chia sẻ việc nhà, chăm con cùng vợ, còn gì hạnh phúc hơn.

Empty

Hồng Nhung bảo, ngoài việc đi diễn thì hầu hết thời gian chị đều dành để chơi và chăm sóc hai con. Cuối tuần, chị thường đưa các con đi công viên, đi sở thú, để các con khám phá cuộc sống xung quanh. Nhiều quý ông có tâm lý "sợ" lấy vợ là người nổi tiếng vì cái tôi của họ lớn, xem nhẹ việc chăm sóc gia đình, nhưng chồng của nữ ca sĩ lại không hề phải để tâm tới điều này.

Là diva nổi tiếng nhưng Hồng Nhung chăm con cực kỳ khéo. Đến ông xã cũng phải tròn xoe mắt ngạc nhiên khi thấy chị có thể làm tốt việc chăm con đến thế. "Anh ấy bảo không nghĩ rằng vợ mình trước nay luôn gắn liền với hình ảnh giày cao gót, son phấn, quần áo, lúc nào cũng nhảy tanh tách chơi thể thao mà lại có thể làm mẹ tốt như thế. Tôi chăm con cực kỳ khéo, ở nhà vẫn tự tay lần lượt tắm cho hai con làm ai cũng ngạc nhiên. So với các bà mẹ thông thường thì tôi có nhiều thời gian hơn vì giờ một tuần tôi chỉ nhận hát từ 2 - 3 tối thôi", chị tự tin chia sẻ.

Không chỉ khéo léo trong việc chăm con, nữ ca sĩ gốc Hà Nội còn là bà nội trợ đảm đang, tháo vát. Người ta vẫn bảo "tình yêu của đàn ông phải đi qua chiếc dạ dày". Nữ diva đặc biệt coi bữa ăn sum họp đầy đủ các thành viên là bí quyết giữ lửa cho mái ấm. Chị thường tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon hợp khẩu vị chồng với thực đơn được thay đổi liên tục.

Empty

Chị bảo, là phụ nữ, việc chăm sóc  gia đình vừa là trách nhiệm, vừa là niềm vui sau những giờ làm việc mệt mỏi. Chị không dám nghĩ mình sẽ đạt được chuẩn mực "công, dung, ngôn, hạnh". Nhưng trong tiềm thức, Hồng Nhung luôn cố gắng để làm tốt nhất bổn phận của người vợ, người mẹ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn