Lộ sự thật chưa từng biết về chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh trước thềm hôn lễ

( PHUNUTODAY ) - MC Hoàng Linh bất ngờ chia sẻ sự thật bị giấu kín về chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh ngay trước thềm đám cưới.

Trong mấy ngày vừa qua, bộ phim truyền hình "Phía trước là bầu trời" bất ngờ được "khai quật" lại và nổi đình nổi đám sau 17 năm phát sóng. Ngoài nhân vật Nguyệt “thảo mai” do nữ diễn viên Hà Hương đảm nhận cùng dàn diễn viên được khán giả nhớ đến như Kiều Anh, Kiều Thanh, Hà Hương, Thu Nga, Văn Anh… thì một diễn viên phụ, chỉ xuất hiện vài giây trong phim cũng được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý.

Đó chính là quay phim Trần Mạnh Hùng của Đài Truyền hình Việt Nam, cũng là chồng sắp cưới của MC Hoàng Linh. Anh vào một vai quần chúng, chỉ có 2-3 câu thoại ngắn ở tập 8 của phim.

hoang-linh-phunutoday1

Chia sẻ về vai diễn ngắn ngủi của chồng sắp cưới, MC Hoàng Linh cho biết, “Năm 2001 - 16 tuổi, Linh cũng như bao khán giả yêu phim truyền hình phát sốt phát rét” với “Phía trước là bầu trời” của đạo diễn Đỗ Thanh Hải!

Diễn viên nào, vai diễn nào trong phim Linh cũng thích, cũng nhớ... chỉ trừ “em giai” trong ảnh. Căn bản vai của em ý đúng kiểu “đội nón chạy qua màn ảnh” ạ. Nghe nói hồi đó “em ấy” - 22 tuổi đã là phụ quay của đoàn rồi.

5 năm sau, tức 2006 Linh mới có cơ hội được “em ấy” quay trong Chúng tôi là chiến sĩ. Và 17 năm sau thì chẳng hiểu thế nào Linh và “em ấy” lại ở cùng nhà, ngủ cùng giường. Cuộc đời đúng là lắm chuyện lạ kỳ".

Theo nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ", vai diễn của Trần Mạnh Hùng chỉ xuất hiện vài giây, thoáng qua rất nhanh nên phải thật tập trung khi xem phim mới thấy. MC Hoàng Linh còn hài hước cho biết, nếu không có cộng đồng mạng tinh ý phát hiện và chụp hình gửi lại cho cô thì cô cũng không hề biết chồng sắp cưới của mình từng là một diễn viên.

hoang-linh-phunutoday2

MC Hoàng Linh và quay phim Trần Mạnh Hùng công khai tình cảm từ giữa năm 2016. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch và có những cử chỉ tình cảm, lãng mạn bên nhau. Sau gần 2 năm hẹn hò, Hoàng Linh và Mạnh Hùng quyết định về chung một nhà, chuẩn bị làm đám cưới.

Ông xã tương lai của MC Hoàng Linh cũng đã trải qua những sóng gió trong chuyện tình cảm và giờ đây, anh chọn nữ MC xinh đẹp là bến đỗ hạnh phúc cuối cùng cho mình.

MC Hoàng Linh từng lên xe hoa cùng đồng nghiệp là MC Trung Nghĩa của chương trình "Đừng để tiền rơi". Chuyện tình của hai người cũng được truyền thông khai thác triệt để nhất là tình tiết "cậu em" Trung Nghĩa đã phải lòng "bà chị" hơn mình 2 tuổi là Hoàng Linh từ khi dẫn chung chương trình "Thư viện cuộc sống"./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn