3 hotgirl lúc độc thân đẹp 1 khi làm mẹ đẹp 10, đặc biệt là người thứ 3 ai cũng “điên đảo”

( PHUNUTODAY ) - Cả ba người Thu Hương, Huyền Baby hay Tâm Tít đều là những hotgirl đình đám một thời “vạn người mê”, khi làm mẹ họ càng đẹp mặn mà “đốt mắt” mọi ánh nhìn khiến chị em không khỏi ghen tỵ.

Hot girl Thu Hương

Bà xã của nam ca sĩ Tuấn Hưng hiện đang mang thai lần 3 ở tháng thứ 6. Tuy nhiên, bất cứ ai nhìn thấy nhan sắc hiện tại của cô đều phải trầm trồ. Mặc dù cả 3 lần mang thai, Thu Hương đều bị nghén rất nặng song cô luôn giữ được phong độ nhất định của mình.

Việc mang thai không làm cho Thu Hương thay đổi quá nhiều về ngoại hình. Ngoài việc có thêm bụng bầu lùm lùm xinh xắn, Thu Hương chỉ lên cân chút ít, nhan sắc lúc nào cũng tươi trẻ, thần thái vui vẻ, hoạt bát.

Người đẹp rất chỉn chu trong việc ăn mặc, đầu tóc, chú ý chăm sóc bản thân ngay cả khi bụng mang dạ chửa. Chính bởi vậy mà lúc nào nhìn Thu Hương cũng quyến rũ, gợi cảm. Sắp trải qua 3 lần sinh nở nhưng so với thời còn độc thân, nhìn Thu Hương còn xinh đẹp hơn rất nhiều.

Thu Hương mặn mà khi mang thai lần 3

Thu Hương mặn mà khi mang thai lần 3

Hot girl Huyền Baby

Trong lần mang thai thứ nhất, Huyền Baby khá kín tiếng, cho đến tận khi cô sinh con gái Củ Cải, mọi người mới biết và gửi lời chúc mừng đến cựu hot girl xinh đẹp.

Đến lần thứ hai mang thai, dù Huyền Baby đã cởi mở hơn rất nhiều song cũng phải đến tháng thứ 5, thứ 6, khán giả mới biết cô có tin vui lần nữa. Nguyên nhân là bởi cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp, sành điệu, thon gọn và quyến rũ nên không nhiều người nhận ra Huyền Baby đang bầu bí.

Những bức ảnh ngay sau khi đăng tải đã nhận được hơn 7 nghìn lượt "like" và rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, người hâm mộ. "Bầu mà đẹp quá, đẹp hết phần người khác rồi chị Tâm ơi.", một người dùng facebook bình luận.

Huyền Baby trông như một thiên thần

Huyền Baby trông như một thiên thần

Hotgirl Tâm Tít

Mang bầu mà như không ý, đẹp quá đi thôi. Bữa nay béo ra, xinh hơn thật.", một người khác dành lời khen ngợi cho Tâm Tít.

Hiện tại người đẹp đang mang bầu ở tháng thứ 8 thai kỳ và không tăng cân quá nhiều. Em bé thứ 2 của cặp đôi được biết cũng là một bé trai.

Bung to gần sinh nhưng Tâm Tít vẫn quá đẹp

Bung to gần sinh nhưng Tâm Tít vẫn quá đẹp

Trước đó, hồi tháng 7/2015, hot girl Tâm Tít đã chính thức lên chức mẹ khi sinh hạ con trai đầu lòng tại một bệnh viện ở Hà Nội. Tuy nhiên, sau đó, cô khá kín tiếng về hình ảnh con trai. Chỉ đến khi hết thời gian ở cữ, nàng hot girl mới chính thức giới thiệu con trai với bạn bè và mọi người.

Tâm Tí khi mang thai lần 2 vẫn đẹp rạng ngời

Tâm Tí khi mang thai lần 2 vẫn đẹp rạng ngời

Được biết, con trai Tâm Tít tên là Alex Chí An, bé sở hữu vẻ ngoài rất kháu khỉnh và bụ bẫm. Hiện tại, Tâm Tít vẫn dành thời gian cho gia đình và chưa có ý định quay trở lại với nghệ thuật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn