Hé lộ danh sách khách mời khiến ai cũng phải 'choáng' tới dự đám cưới của Khắc Việt và bạn gái nóng bỏng

( PHUNUTODAY ) - Khắc Việt đã chuẩn bị danh sách khách mời toàn sao hạng A đình đám của làng giải trí Việt tới dự đám cưới của mình khiến không ít fan hâm mộ xôn xao.

 Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm song cách đây không lâu, ca sĩ Khắc Việt bất ngờ tiết lộ việc anh và bạn gái sẽ kết hôn vào cuối năm nay. Người yêu Khắc Việt là Nguyễn Thanh Thảo, 25 tuổi. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và làm DJ tại Hà Nội với nghệ danh Thảo Bebe. Tuy nhiên, cả 2 chưa xác định ngày cụ thể bởi còn phụ thuộc vào quyết định của hai bên gia đình.

khacviet1

 Khắc Việt và bạn gái.

Mới đây, trên trang cá nhân, Khắc Việt bất ngờ công khai danh sách khách mời đều là những nghệ sĩ có tiếng của Vbiz như vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, vợ chồng Tuấn Hưng, MC Phan Anh, Trung Quân Idol, Phạm Quỳnh Anh, Quốc Thiên, Chi Dân, Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh, Quang Hà, Trà Ngọc Hằng, Bích Phương, Hương Tràm, Đăng Khôi, Cao Thái Sơn,…

khacviet3

 Danh sách khách mời được Khắc Việt hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Có thể nói, đám cưới của Khắc Việt và vợ sắp cưới được bạn bè, đồng nghiệp cũng như fans mong chờ. Đám cưới của nam ca sĩ hứa hẹn sẽ vô cùng hoành tráng và long trọng.

khacviet4
khacviet5

Các khách mời cũng xôn xao chờ đón đám cưới của Khắc Việt.

khacviet2

Với nghệ danh Thảo Bebe, bạn gái Khắc Việt hiện là một trong những DJ khá nổi tại Hà Nội. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và có phong cách thời trang phóng khoáng. Hiệu cô nàng có khoảng 90.000 người yêu mến trên mạng xã hội.

khacviet6

Bên cạnh nghề DJ, Thảo còn kinh doanh online.

khacviet7

Thảo Bebe giúp mẹ Khắc Việt nấu cơm. Nam ca sĩ chia sẻ, anh rất yêu thương và tôn trọng người yêu của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn