Đội tuyển U23 Việt Nam chỉ về nhì, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ nói điều gây 'sốc' thế này!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi U23 Việt Nam thua trong trận chung kết, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ nói điều gây 'sốc' thế này!

Dù không lên ngôi vô địch nhưng đội tuyển U23 Việt Nam cùng huấn luyện viên Park Hang Seo đã trở về quê hương trong sự chào đón nồng nhiệt, tự hào của cộng đồng. Nhiều sao Việt bày tỏ những lời chúc mừng, tự hào về đội tuyển. Mới đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng bày tỏ cảm xúc về sự kiện đội tuyển U23 Việt Nam.

MC Kỳ Duyên viết: "U23 Việt Nam đi vào lịch sử! Hôm kia ngồi xem bóng đá với một nhóm người chưa từng quen biết nhưng sau 120 phút “chia ngọt sẻ bùi” cảm xúc lên xuống theo từng đường chuyền banh, từng cú đá, lúc cùng nhau reo vui, lúc nắm tay hồi hộp, chúng tôi trở thành những người bạn chí thân như đã quen từ thuở nào. Và không chỉ những người bạn đang ở Việt Nam mà nhóm bạn bên Mỹ cũng liên tục “group text” cho nhau. Đứa ở Virginia 3 giờ sáng, thằng ở Cali 12 giờ đêm, Việt Nam 3 giờ trưa, chúng tôi cứ thế text qua text lại bàn bạc quên hẳn không gian và thời gian".

mc nguyen cao ky duyen u23 viet nam
 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng bày tỏ sự xuất sắc của các cầu thủ U23 khi phải ra quân trong một trận bão tuyết mịt mù buốt giá.

Kỳ Duyên cũng khẳng định: "Bên cạnh sự rung động từ những cú đá và phong cách chơi đẹp, các em còn làm được một việc mà theo Kỳ Duyên trước giờ chưa ai làm được: các em đã kết nối được người Việt khắp nơi trên thế giới. Trong 120 phút đó trái tim chúng ta đều đập chung một nhịp, đồng cảm và tự hào “Tôi là người Việt Nam". Đó là một điều đáng được lịch sử ghi nhận. Cám ơn U23 Việt Nam!".

Dòng trạng thái của MC Kỳ Duyên ngay sau khi đăng tải nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng và người hâm mộ.

dam vinh hung khoc vi u23 viet nam
 

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh đã khóc vì Việt Nam chưa chạm được cúp vô địch. Tuy nhiên với anh, U23 Việt Nam là những người hùng.

Trên facebook của quản lí Lan Khuê cũng chia sẻ hình ảnh người đẹp và các bạn đang tựa đầu vào vai nhau buồn bã. Riêng Lan Khuê đang khóc nức nở.

Xem thêm:

1. Hoa hậu H'hen Niê 'dắt tay' Mâu Thủy, Hari Won 'lập kèo' cực lạ nếu U23 Việt Nam vô địch

2.  Hoa hậu H'hen Niê, Ngọc Trinh chơi lớn khi tặng quà 'cực độc' cho U23 Việt Nam trước thềm chung kết

3.  Rộ tin đồn con trai 'thả thính' nhiều mỹ nhân Việt, mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ nói câu 'sốc' thế này!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn