Sau “ám ảnh” cân nặng, Trấn Thành bất ngờ có biệt danh mới khiến dân tình phát sốt

( PHUNUTODAY ) - Với người khác thì không, nhưng với câu chuyện Trấn Thành tăng cân chính là điều được nhiều người quan tâm nhất.

Từ sau khi kết hôn với Hari Won, nhiều người phát hiện một sự thật “đau lòng”, chính là Trấn Thành tăng cân “không kiểm soát”. Và biệt danh Đuông Dừa xuất hiện từ đó.

Empty

Cư dân mạng thường xuyên soi được những khoảnh khắc mà ông xã Hari Won “phát tướng”. Và Trấn Thành dường như cũng “ám ảnh” chuyện cân nặng của mình. Mới đây, nam danh hài cuối cùng cũng đã thông báo “Đuông Dừa nay đã ốm”.

Lời thông báo khiến ai nấy đều phì cười. Đi kèm đó chính là bức ảnh Trấn Thành đang selfie với gương mặt điển trai. Rất đông fan hâm mộ đã hài hước bình luận về lời “thông báo giảm cân” của nam danh hài.

Empty

“Em vẫn thấy vậy à, không hề ốm đi”, “Đuông Dừa ốm đã có Hari Won lo”, “Chỉnh app nào mà thon gọn vậy anh Xìn ơi?”…

Empty

Có vẻ nhiều người vẫn không thể “chấp nhận” được idol của mình “giảm cân”. Thế nhưng phải công nhận rằng, nếu Trấn Thành vẫn “mũm mĩm” thì sẽ trông có vẻ đầy đặn hơn.

Empty

Trước đó Trấn Thành đã livestream với người hâm mộ và quyết tâm chia sẻ về chuyện tăng cân của mình. Khi bị chê “Anh mập quá rồi”, nam danh hài đành bất lực nói rằng “Mấy em gái bớt comment câu này nhé. Mình comment để cho anh thấy anh có niềm tin hơn trong cuộc sống nha. Anh cũng biết anh mập rồi, nhưng mà chúng ta cũng không nên nói thẳng những điều đó, tổn thương lắm. Anh biết anh mập mà” khiến nhiều người phải phì cười.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn