Soobin Hoàng Sơn và bạn gái hotgirl đã chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Hành động hủy theo dõi trên trang cá nhân cùng một số chi tiết được cho là bằng chứng khẳng định Soobin Hoàng Sơn và bạn gái tin đồn đã đường ai nấy đi.

Sau khi vướng phải tin đồn tình cảm với N.H.N - một cô gái vừa xinh đẹp vừa sở hữu gia thế ấn tượng, Soobin Hoàng Sơn chưa từng một lần lên tiếng chia sẻ.

Thế nhưng mới đây, rất nhiều dân mạng tinh ý phát hiện Soobin Hoàng Sơn đã hủy theo dõi trang Instagram cá nhân của bạn gái tin đồn. Không những thế, nam ca sĩ cũng không còn thường xuyên tương tác, "thả tim" chia sẻ của N.H.N trên mạng xã hội.

Empty

Về phía N.H.N, cô cũng thường chia sẻ những dòng trạng thái khá tâm trạng. Đặc biệt, chia sẻ mới nhất của N.H.N với nội dung: "Thà dừng lại còn hơn sai lầm" đã thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận.

Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để nhiều người cho rằng cặp đôi đã rạn nứt tình cảm và đường ai nấy đi sau mấy tháng hẹn hò.

Trước đó, ồn ào về tin đồn tình cảm giữa Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ trở thành tâm điểm chú ý. Trong khi Soobin lên tiếng cho rằng giữa họ chỉ là bạn bè thì nữ ca sĩ "Em ngày xưa khác rồi" hứng chịu những lời chỉ trích của một bộ phận fan. Điều này khiến Soobin bị chỉ trích ngược lại không đáng mặt đàn ông.

Soobin Hoàng Sơn và cô gái N.H.N

Soobin Hoàng Sơn và cô gái N.H.N

"Soobin thừa nhận, giữa mình và Hiền Hồ từng có thời gian tìm hiểu nhau và có quan hệ tình cảm. Là những nghệ sĩ có tự trọng, chỉ muốn được công chúng quan tâm và công nhận các sản phẩm âm nhạc của mình chứ không phải chuyện đời tư, cả Soobin và Hiền Hồ đều thống nhất sẽ giữ cho mối quan hệ của mình được phát triển bình thường, đến khi tình cảm đủ chín muồi mới công khai với khán giả", nam ca sĩ thừa nhận chuyện hẹn hò.

Tuy nhiên hiện mối quan hệ với Hiền Hồ là bạn bè. "Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai đứa nhìn nhận lại mối quan hệ và quyết định nên giữ quan hệ bạn bè, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc", Soobin nói về việc chia tay./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn