Công nương Meghan Markle từng bị các hãng thời trang lớn từ chối cho mượn váy áo

( PHUNUTODAY ) - Trước khi trở thành phu nhân Hoàng gia Anh, diễn viên Meghan Markle từng gặp khó khăn khi cùng stylist mượn đồ tham gia sự kiện nhưng không một hãng thời trang nào chấp nhận.

Meghan Markle từng tham gia diễn xuất trong series phim truyền hình Suits, nhân vật cô đảm nhận có tên Rachel Zane. Tuy nhiên tại thời điểm đó cô chưa được nhiều người biết đến. Lúc ấy cô còn bị nhiều nhà thiết kế lớn từ chối cho mượn trang phục.

Sau đám cưới với hoàng tử Harry William, Juliet Angus - nhà thiết kế cũ của Meghan chia sẻ trên Instagram, "Tôi nhớ 5 năm trước, khi tôi cố gắng giúp đỡ Meghan với vai trò là stylist nhưng không một thương hiệu lớn nào muốn cho cô ấy mượn váy áo để dự sự kiện tại London. Mọi thứ đã qua rồi, giờ Meghan sẽ không phải gặp những chuyện như vậy nữa".

Trong cuộc hôn nhân “thế kỷ” giữa hoàng tử Anh và nữ diễn viên Meghan Markle diễn ra đầy hoa lệ tại lâu đài Windsor vào ngày 19/5, cô dâu đã diện váy cưới mang phong cách cổ điển từ thương hiệu Givenchy, do chính Giám đốc sáng tạo Claire Waight Keller thiết kế. Tuy tối giản về kiểu dáng nhưng mẫu váy này được cho là có trị giá khoảng 200.000 bảng Anh (khoảng 6 tỷ đồng). Dự tiệc tối, Công nương xứ Sussex chọn mẫu váy cổ yếm màu trắng tinh khôi của NTK người Anh Stella McCartney, mẫu váy này cũng được ước tính có giá khoảng 80.000 bảng Anh (khoảng hơn 2 tỷ đồng). 

Meghan rạng rỡ trong váy cưới. Ảnh: Internet

Meghan rạng rỡ trong váy cưới. Ảnh: Internet

Từng trả lời phỏng vấn Tạp chí Marie Claire, nữ diễn viên cho biết: "Tôi thường xuyên thay đổi trang phục để phù hợp với lối sống của một người sành ăn". Cô chia sẻ thêm, ngoài sở thích ăn uống, cô còn được đánh giá là đầu bếp nghiệp dư khi thường xuyên chế biến các món ăn cho gia đình, bạn bè và người yêu.

Theo The Sun, Meghan Markle từng chia sẻ bức hình chụp tủ đồ với hàng chục đôi giày được xếp ngay ngắn cách đây 2 năm. Trong ảnh, tủ giày của hôn thê Hoàng tử Harry có 39 đôi, tất cả đều đến từ các thương hiệu lớn như Christian Louboutin, Miu Miu, Jimmy Choo…với tổng giá trị khoảng 20.000 bảng Anh (hơn 600 triệu đồng). Tuy nhiên, có thông tin cho biết hiện số giày Meghan sở hữu đã gấp 3 lần. 

Meghan Markle kết hợp giày đế bệt Sarah Flint khi cùng Hoàng tử Harry đến dự Invictus Games năm ngoái. Ảnh: Internet

Meghan Markle kết hợp giày đế bệt Sarah Flint khi cùng Hoàng tử Harry đến dự Invictus Games năm ngoái. Ảnh: Internet

Bạn bè tiết lộ Meghan có niềm đam mê bất tận với giày dép và tìm mua chúng ở bất kỳ nơi nào cô đặt chân đến.

"Tôi nhớ lần đó cô ấy đi du lịch ở Iceland và gửi về cho tôi bức hình chụp đôi giày cô ấy thích. Cô ấy thường bị cuốn hút bởi những đôi giày cá tính. Meghan từng mua tặng tôi một đôi giày. Cô ấy nói ngay khi nhìn thấy món đồ đó cô ấy tin nó sẽ hợp với tôi nên mua luôn. Cô ấy là một kẻ cuồng giày dép", Talia Brown - một người bạn và cũng là stylist cũ của Meghan tâm sự./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn