Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5 năm 2018

( PHUNUTODAY ) - Điều gì sẽ đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 5 năm 2018. Hãy xem để biết vận may hay điều xúi quẩy đang đón chờ bạn trong tháng 5 sắp tới.

 Ma kết (22/12 - 19/1)

Một tháng khá bận rộn của Ma Kết với các dự án, kế hoạch quan trọng. Công việc mang lại cho bạn sự căng thẳng khá lớn. Ma Kết cần dành thời gian nghỉ ngơi thư giãn hợp lý.Vấn đề tài chính của bạn không cần lo ngại do bạn được tài trợ từ phía gia đình

ma

Đây sẽ là một tháng lãng mạn đối với những Ma Kết không còn độc thân. Chuyện tình yêu của bạn sẽ ngày một nồng nàn và sâu đậm hơn . Bạn hãy giữ gìn mối quan hệ này nhé

Ma Kết cần phải thay đổi thói quen ăn uống thông thường và thay vào đó là chế độ ăn uống điều độ, kết hợp những bài tập thể dục đơn giản để tăng cường sức khỏe nhé. Bên cạnh đó, bạn cần thận trọng trong việc đi lại một chút để tránh những tai nạn không đáng có.

Bảo bình ( 20/1 - 18/2)

Tháng này Bảo Bình sẽ phải khá vất vả để giải quyết những khó khăn mà cuộc đời dành cho mình. Những nỗ lực của bạn gần như không được ghi nhận, thậm chí bạn từng nghĩ đến việc bỏ cuộc, tuy nhiên rất may là sẽ có một quý nhân xuất hiện, giúp bạn thoát khỏi tình trạng chán nản này

binh

Bảo Bình vẫn đang theo đuổi người trong mộng? Đừng vội bỏ cuộc mà hãy kiên trì nhé vì dự đoán rằng tháng này, thần tình yêu sẽ mang đến may mắn cho bạn đấy. 

Bảo Bình cần thay đổi thói quen ăn uống thông thường, thay vào đó là chế độ ăn uống điều độ, kết hợp những bài tập đơn giản và hiệu quả để tăng cường sức khỏe nhé!

Song ngư (19/2 - 20/3)

Đây là khoảng thời gian Song Ngư nhận biết được điều bạn muốn đạt được. Đây cũng là thời điểm quan trọng bạn biến những quyết định trong kinh doanh thành hiện thực.

song

Công việc của Song Ngư sẽ gặp phải một số thay đổi tương đối lớn, đó có thể là sự điều chuyển nhân sự hoặc bạn sẽ được cử đến làm việc tại một chi nhánh khác của cơ quan.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ nên sẽ làm Song Ngư có một chút muộn phiền

Cùng với sự thay đổi của thời tiết và công việc, sức khỏe của Song Ngư đang bị “xuống cấp” trầm trọng, do đó, Song Ngư cần thực hiên cho mình một chế độ dinh dưỡng thích hợp kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn.

Bạch dương ( 21/3 - 19/4)

Đây là một tháng khá ổn với Bạch Dương về cả sự nghiệp và công việc. Dù không quá bứt phá nhưng bạn cũng có một vài thành tựu đáng để tự hào. 

Tuy không có gì vượt trội nổi bật , nhưng sự bình yên đôi lúc lại còn được đánh giá cao hơn hào nhoáng chớp lúc rồi vụt tắt phải không

Tình cảm của Bạch Dương không mấy thuận lợi trong tháng này. Những xích mích mâu thuẫn giữa các mối quan hệ có thể xảy ra và khiến cho mọi thứ trở nên xấu đi. 

bach

Tháng 5 là tháng FA của các cung bạch dương nam đấy. Các chàng nào đang có người yêu phải biết cách chiều chuộng và nắm bắt tâm lý của nàng nha.

Sức khỏe không có gì nghiêm trọng trong tháng này, nhưng cũng không phải là quá tốt. Vì thế Bạch Dương thỉnh thoảng nên đến các trung tâm y tế để kiểm tra sức khỏe. 

Kim ngưu ( 20/4 - 20/5)

Tháng 5/2018, bởi sự ảnh hưởng của sao Thủy trong Cung Bọ Cạp nên bạn sẽ nhận được một nguồn năng lượng về cả thể chất lẫn tinh thần. Do đó nên con đường đi đến sự thành công của bạn khá là bằng phẳng. 

kim

Trong con đường học tập không có gì đáng kể. Tuy nhiên hạn chế stress, thức quá khuya kẻo ảnh hưởng đến sức khỏe nhé

Những rắc rối mâu thuẫn không đáng có đang dồn Kim Ngưu vào thế vô cùng bí bạch. Nhưng dù có áp lực, dù có mệt mỏi như thế nào thì trong tình yêu Kim Ngưu đừng nên quá nóng giận. 

Tháng 5 này, hãy tập cho mình một thói quen tốt cho sức khỏe, ví dụ như là tập đi bộ vào buổi sáng hay tham gia các khóa học Yoga,.. để tăng cường sức khỏe. 

Song tử ( 21/5 - 21/6)

Theo tử vi tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo kế hoạch tài chính trong tháng này của Song Tử có phần bị sai sót khiến cho túi tiền tháng này không được đầy như mong đợi. 

tu song

Bạn cũng sẽ có một số vấn đề phiền lòng liên quan tới gia đình. Bạn cần phải tỏ ra thực sự kiên nhẫn để giải quyết chúng. Nhưng đừng vội buồn vì tinh thần của bạn sẽ được vực dậy và nạp thêm năng lượng sớm thôi. 

Đối với những Song Tử còn độc thân, có vẻ như tháng này không hẳn là tháng thích hợp để tìm “nửa kia”. Dù không mây suôn sẻ trong công việc, nhưng đừng quá buồn bởi vì Song Tử sẽ gặp được nhiều may mắn trên đường tình duyên này. 

Nguồn năng lượng dồi dào của Song Tử chỉ có thể kéo dài được đến tuần thứ ba của tháng, do đó, Song Tử cần phải ổn định sức khỏe cũng như kiểm soát nguồn năng lượng ấy. 

Cự giải ( 22/6 - 22/7)

Tháng 5/2018 khá thuận lợi đối với Cự Giải, bạn sẽ đạt được những điều tuyệt vời trong sự nghiệp, cũng như trong cuộc sống. Tuy vẫn còn có khó khăn nhưng tất cả những điều này chỉ làm cho mọi người cảm thấy bạn thật xứng đáng với kết quả mà bản thân đạt được hơn mà thôi.

cu

Các mối quan hệ của bạn khá hài hòa do có sự ảnh hưởng tích cực của sao Kim, bạn sẽ cởi mở hơn khiến cho quan hệ trong công việc được hòa thuận và xây dựng mối quan hệ với mọi người cũng cách dễ dàng hơn. 

Sức khỏe của Cự Giải nhìn chung trong tháng này khá ổn. Tuy nhiên, Cự Giải nên hạn chế các hoạt động mạnh đòi hỏi sức bền dẻo dai.

Sư tử ( 23/7 -22/8)

Tử vi tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo nhận thấy tình hình tài chính tháng này của bạn cũng khá ổn với số tiền thưởng không nhỏ, phần nào giúp cho Sư Tử ổn định các chi phí chi tiêu “quá đà” trong tháng trước đấy

su tu

Nếu Sư Tử không may gặp ít rắc rối về sức khỏe thì đừng quá lo lắng, vì đến những ngày giữa tháng, mọi thứ sẽ dần hồi phục và trở lại bình thường ngay. 

Có một vài sự rối loạn trong mối quan hệ của bạn với gia đình. Vấn đề giao tiếp giữa vợ chồng là điều cần thiết cho một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, bạn nên củng cố về vấn đề này, đừng để gia đình chìm trong sự nguội lạnh hãy tự hâm nóng nhé. 

 Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đây là thời gian tuyệt vời cho công việc và học tập của bạn. Bạn sẽ đón nhận những thành công lớn trong công việc. Đối với những bạn có ngày sinh trong tháng 8 sẽ có nhiều cơ hội tốt đến với bạn.

xu

Xử Nữ chịu sự cai trị của sao Thủy, những người thuộc cung hoàng đạo này thường rất chăm chỉ, trung thực luôn xử lý các vấn đề theo thứ tự. Do đó sự nghiệp của họ luôn vững chắc. Đời sống cá nhân, luôn có sự hài hòa, thêm cả những trải nghiệm mới, và một số khó khăn nhỏ không đáng ngại

Tháng 5/ 2018 khá bận rộn với Xử Nữ, bạn sẽ bị xoay vòng trong cơn lốc của sự kiện. Đây chính là lý do mà những người thuộc cung Xử Nữ luôn thu hút được rất nhiều người và trong số họ, thậm chí có thể là các đối tác tiềm năng. 

Xử Nữ cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, ngồi thiền hoặc yoga sẽ là “liều thuốc” hợp lý cho Xử Nữ trong thời kì stress.

Thiên bình ( 23/9 - 22/10)

Tài chính trong tháng này của Thiên Bình sẽ khá lận đận. Kế hoạch chi tiêu không hợp lí cộng với việc “đốt tiền” quá nhiều vào việc vui chơi khiến cho túi tiền vốn nhỏ bé của bạn nhanh chóng thâm hụt. 

thien

Tình yêu vẫn nồng nàn với bạn trong tháng 5 này, tuy nhiên, những xích mích nhỏ là điều không thể tránh khỏi. Đó có thể là những bất đồng lớn nhỏ khác nhau, nhưng đừng lo, vì đó chỉ là mâu thuẫn nhất thời. Mọi thứ sẽ nhanh chóng được giải quyết thôi!

Sức khỏe dồi dào cùng với phong thái đầy sức sống chính là điểm mạnh của Thiên Bình trong tháng này. 

 Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Cung Bọ Cạp thuộc cai trị của sao, tính cách đặc trưng của họ là kiên trì và trung thực, họ dễ dàng có được thành công, đặc biệt là khi làm việc tại nơi mà họ có thể có được bất cứ thứ gì họ muốn. Về các mối quan hệ, có vẻ như năm nay không có sự hiện diện đặc biệt nào về tình cảm. Nhưng bù lại trong công việc bạn sẽ có rất nhiều đối tác thú vị và tiềm năng.

bo cap

Đầu năm, tại nơi làm việc có rất nhiều năng lượng tích cực đang chờ bạn.  Cần chú ý trong giao tiếp với đồng nghiệp, bạn có thể làm ai đó tổn thương vì một lời nói vô tình của bản thân

Thời gian này là lúc mà khá là bận rộn cho Bọ Cạp với những mối quan hệ trong xã hội. Nhờ vào đó, những Bọ Cạp độc thân hãy tận dụng cơ hội này mà tìm kiếm cho mình một “bạn đời” phù hợp.

Nếu đang có ý định tham gia một khóa học nào đó để tăng cường sức khỏe, thì leo núi là lựa chọn tốt nhất cho Bọ Cạp. Bên cạnh đó, kết hợp với chế độ dinh dưỡng hợp lý và giàu chất dinh dưỡng

 Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có vẻ đường công danh của bạn không được suôn sẻ cho lắm trong thời gian này, tình hình tài chính cũng không được khả quan cho lắm. Vì thế tử vi tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo khuyên Nhân Mã nên hạn chế chi tiêu tối đa để tránh rơi vào tình trạng “nhẵn túi” ngay từ giữa tháng 

nhan

Đối với Nhân Mã đang còn độc thân, tử vi tháng 5/2018 của 12 Cung Hoàng Đạo xin thông báo một tin vui cho bạn rằng bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy nửa kia của mình trong tháng này. 

Tránh làm việc quá sức, bên cạnh đó, kết hợp thư giãn và ăn uống điều độ sẽ giúp Nhân Mã tránh khỏi nguy cơ bị stress. C

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn