Lộ kho "gia tài" vô cùng lớn của Vũ Cát Tường, bạn trai Việt kiều "choáng"

( PHUNUTODAY ) - Dù mới chỉ hoạt động nghệ thuật được vài năm nhưng Vũ Cát Tường lại sở hữu kho "gia tài" khủng khiến nhiều người phải bất ngờ.

Vũ Cát Tường là nghệ sĩ trẻ được giới chuyên môn đánh giá rất cao về tài năng cũng như tư duy, lối đi âm nhạc riêng của cô. Sau gần 5 năm hoạt động nghệ thuật, cô là một trong những nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan đáng kinh ngạc.

Được biết, FC Vũ Cát Tường đã được thành lập ngay sau khi cô đảm nhận vai trò HLV Giọng hát Việt. Không đông đảo nhất showbiz nhưng cộng đồng fan của nữ ca sĩ mang đến rất nhiều điều bất ngờ và đáng tự hào cho thần tượng của mình.

photo-1-15225446330711487994384

5 năm hoạt động nghệ thuật, nhờ vào nỗ lực của bản thân cũng như tình cảm của khán giả, Vũ Cát Tường sở hữu hơn 40 giải thưởng âm nhạc lớn nhỏ và con số này vẫn tiếp tục tăng theo thời gian. Có thể nói, đây là món quà cực kì ý nghĩa người hâm mộ dành cho cô.

Bên cạnh việc theo dõi, ủng hộ thần tượng trong các hoạt động nghệ thuật, FC Vũ Cát Tường còn tổ chức những hoạt động riêng để gắn kết mọi người lại với nhau, điển hình là những buổi từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Không chỉ ở Việt Nam, khi Vũ Cát Tường sang nước ngoài lưu diễn, các fan tại đây cũng có mặt để ủng hộ nữ ca sĩ nhiệt tình. Trong chuyến lưu diễn tại Nhật mới đây, nhiều bạn trẻ không ngại đi 6-10 tiếng xe buýt chỉ để đến thành phố Osaka cổ vũ cho thần tượng.

Trước đó, Vũ Cát Tường đã thẳng thắn tiết lộ về mối tình bị giấu kín bao năm. Cô cho biết, cô đang yêu và mối quan hệ này đã kéo dài được hơn 3 năm. Đồng thời, nữ ca sĩ khẳng định, không phải cô giỏi giấu mà là khi không muốn người khác biết thì sẽ không biết.

Chia sẻ về lý do tại sao muốn "giấu" người yêu, Vũ Cát Tường cho biết, "Tường chỉ nghĩ đơn giản chuyện cá nhân là cá nhân, chừng nào Tường cưới thì cả Việt Nam này biết, chứ Tường không giấu. Cuộc sống cá nhân, trên đường tìm hiểu, yêu là chuyện hai người. Khi nào Tường xác định và quyết định đó là người cuối cùng thì họ mới xứng đáng để tất cả mọi người được biết".

vucattuong29-1521508721-width660height440

Tiết lộ thêm về người yêu, Vũ Cát Tường cho biết, người yêu của cô là người cho cô biết sức mạnh của bản thân, là người nói cho cô biết là cô sẽ làm được. "Khi tất cả quay lưng lại với Tường thì người đó cũng sẽ nói với Tường rằng: "Không, vẫn còn một người tin mình".

Vũ Cát Tường thú nhận, "Người yêu cũng là người dạy cho Tường cởi mở hơn. Người đó không chỉ tình yêu đơn thuần mà là người truyền cho Tường cảm hứng tốt lên mỗi ngày và để Tường học hỏi rất nhiều, từ cái cách cởi mở hơn, hạ cái tôi xuống".

"Đối với Tường, đó là vừa là người bạn, vừa là người kết nối nên đó cũng chính là lý do vì sao âm nhạc của Tường hiện nay rất tươi mới, có nốt trầm, nốt vui nhưng rất sống động chứ không phải chia tay, buồn thảm" - nữ ca sĩ cho biết./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn