Cập nhật tình trạng hiện tại của Văn Mai Hương hậu ồn ào clip riêng tư bị phát tán

( PHUNUTODAY ) - Đoạn hội thoại với Văn Mai Hương được Phạm Quỳnh Anh đăng tải trên trang cá nhân đã phần nào khiến người hâm mộ bớt lo lắng cho nữ ca sĩ sau những ồn ào vừa qua.

Vài ngày sau khi sự việc của Văn Mai Hương xảy ra, mới đây nhất trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh đã có những chia sẻ về tình trạng hiện tại của Văn Mai Hương.

Thông qua đoạn hội thoại được đăng tải, Phạm Quỳnh Anh đã dành những lời động viên, an ủi tới đàn em sau vụ việc bị phát tán video nhạy cảm tại nhà riêng. Đồng thời nữ ca sĩ cũng khuyên Văn Mai Hương không nên suy nghĩ dại dột, ảnh hưởng đến bản thân. Đáp lại tình cảm của người chị thân thiết, Văn Mai Hương cho biết cô đã đã ổn định trở lại. Giọng ca "Cầu hôn" trả lời: "Em đỡ hơn rồi, tại hồi sáng em sốc, giờ em ổn định rồi". Đặc biệt, khi biết cộng đồng nghệ sĩ và công chúng đang chung tay bảo vệ mình, Văn Mai Hương không giấu được sự xúc động: "Cảm ơn chị. Thấy mọi người thương em cũng xúc động lắm".

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ đoạn tin nhắn hé lộ tình trạng hiện tại của Văn Mai Hương.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ đoạn tin nhắn hé lộ tình trạng hiện tại của Văn Mai Hương.

Chỉ qua đoạn hội thoại ngắn, người hâm mộ đã phần nào yên tâm hơn về Văn Mai Hương khi nữ ca sĩ vô tình vướng ồn ào clip nóng.

Trước đó vào ngày 28/12, trên các trang mạng xã hội lan truyền hàng loạt các đoạn clip nóng của nữ ca sĩ Văn Mai Hương. Theo đó những đoạn clip cũng như hình ảnh bị phát tán là hình ảnh từ camera an ninh được lắp đặt trong nhà của cô gái này. Đáng nói nhất chính là việc trong gần 10 clip được đăng tải, có rất nhiều khoảnh khắc nữ ca sĩ chỉ mặc mỗi nội y để thay và thử đồ dưới camera.

Empty
Empty
Những hình ảnh được cho là Văn Mai Hương trong clip nóng quay lén được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Những hình ảnh được cho là Văn Mai Hương trong clip nóng quay lén được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn