Những bí quyết ăn mặc để bạn tỏa sáng như "nữ thần"

( PHUNUTODAY ) - Đâu cần phải những bộ váy vóc đắt tiền cầu kỳ mới khiến bạn trở thành một nữ thần bởi chỉ cần sở hữu trong tay những bí quyết ăn mặc dưới đây, bạn sẽ trở nên rực rỡ trong mắt mọi người đấy nhé!

T-shirt cơ bản

5.bi-quyet-mac-do-de-ban=tro-thanh-nu-than-1-phunutoday.vn

Có thể nói phụ nữ mọi lứa tuổi đều có thể mặc item này. Không chỉ vậy bạn sẽ không lo sợ lỗi mốt hoặc khó phối đồ. Chỉ cần mặc áo thun với quần jeans, shorts, váy chữ A, váy maxi... Kiểu áo cũng không kén dáng lại linh hoạt trong mọi hoạt động chắc chắn sẽ là trang phục luôn có trong tủ quần áo của bất cứ nàng nào.

Jacket

5.bi-quyet-mac-do-de-ban=tro-thanh-nu-than-2-phunutoday.vn

Nếu không thích mặc những chiếc áo khoác cơ bản thì hãy chọn jacket để thay thế. Những gam màu tối như xanh đậm, đen, xám... sẽ phù hợp và thời trang hơn, bạn có thể kết hợp với áo thun basic hoặc mặc kèm với bra bên trong để tạo sự quyến rũ, gợi cảm.

Ưu tiên kiểu dáng đơn giản, năng động

Không cần phải quá cầu kì, nhưng cũng không nên quá sơ sài, chính vì thế mà những loại quần giả váy chắc chắn là "cứu cánh" cho nàng công sở bận rộn.

5.bi-quyet-mac-do-de-ban=tro-thanh-nu-than-3-phunutoday.vn

Những thiết kế này sẽ giúp bạn thuận tiện khi di chuyển hơn, nhất là đối với những cô nàng "mèo lười" dậy muộn. Những khi cần phải di chuyển thật nhanh, để không trễ giờ làm thì đây quả thực là một ý tưởng không tồi.

5.bi-quyet-mac-do-de-ban=tro-thanh-nu-than-4-phunutoday.vn

Đơn giản, thanh lịch

Sự giản dị vì thế phong cách thời trang Tối giản (Minimalism) là một trong những xì-tai mà Trần ThanhVân hay diện nhất. Vì Vân nghĩ món trang sức quý giá nhất ở mỗi người phụ nữ chính là làn da và nụ cười nên không cần phải mang quá nhiều phụ kiện trên người.

5.bi-quyet-mac-do-de-ban=tro-thanh-nu-than-5-phunutoday.vn

Những bộ trang phục mà Vân yêu thích nhất vẫn là chiếc quần skinny jeans và áo cổ lọ sát tay hoặc chiếc đầm đơn màu không tay màu sáng như đỏ hay vàng để nổi bật làn da vốn là điểm mạnh của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn