H'Hen Niê tự tin diện “giày ông già” hàng hiệu, khoe sắc “nổi bần bật” trên đất Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Không mấy khi dùng hàng hiệu nhưng mới đây H'Hen Niê khiến các tín đồ thời trang phát cuồng khi thả dáng tại NYFW với đôi giày đắt giá.

 Hoa hậu H'Hen Niê rất “được lòng” công chúng bởi vẻ đẹp sắc sảo, duyên dáng và trên hết là sự giản dị, chân thật. Cô gái Ê Đê không mấy khi dùng hàng hiệu, nhưng một khi khoác lên mình những món đồ đắt gia, cô luôn phục sức sao cho thật chỉnh chu, khiến món đồ nổi bần bật tôn lên nhan sắc và dáng vóc yêu kiều của người mặc.

Mới đây, H'Hen Niê vừa “tấn công” street style NYFW 2019 bằng outfit cực chất, nhưng điểm gây chú ý lại nằm ở đôi giày cực “xịn sò”.

Empty

 H'Hen Niê ngay lập tức tạo được ấn tượng khi xuống phố với outfit đỏ rực.

Empty

Thế nhưng, tông màu đỏ nổi bật có lẽ vẫn không khiến bộ cánh này đẹp đến thế nếu thiếu đi sự xuất hiện của đôi giày Louis Vuitton Archlight đắt đỏ màu bạc mà nàng Hậu đang mang dưới chân.

Empty

Dáng giày cổ điển được gọi vui là "giày ông già" này xuất hiện từ giữa những năm 2017, chúng ngay lập tức được lòng các tín đồ thời trang. Đến đầu năm 2018, Louis Vuitton đã cho ra mắt thiết kế này và trở thành “cơn lốc”, “làm mưa làm gió” mãi đến tận bây giờ.

Empty

Thiết kế lạ mắt mang phom dáng cong giữa bàn chân chắc chắn sẽ giúp người mang trở thành tâm điểm khi xuống phố. Được biết, giá thành của đôi giày này vào khoảng hơn 26 triệu đồng.

Empty

Cận cảnh đôi giày đắt đỏ.

Empty

Châu Bùi từng tạo ra vẻ ngoài lạ mắt khi phối đôi giày này cùng với chiếc váy hoa xòe bồng.

Empty

Quỳnh Anh Shyn khoe khéo outfit theo style thể thao, năng động, cá tính.

Empty

Không chỉ các nàng, các chàng cũng cực kỳ mê mẩn item này, đơn cử như Duy Khánh Zhou Zhou mix cùng quần jogger cam và áo phông cực kỳ nổi bật.

Có thể thấy H'Hen Niê chưa từng giấu bất kì điều gì về gia cảnh. Thậm chí, cô từng vui vẻ kể lại việc mang giày 200 nghìn đồng, hay thời khắc đăng quang vẫn thiếu của bạn 500 nghìn đồng tiền mượn đi thi… chính vì thế, nhiều khán giả đã gọi vui top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 bằng bí danh - “Hoa hậu nghèo nhất Việt Nam”.

Nhiều nghệ sĩ ít nhiều chẳng muốn để lộ những điều đó để giữ cho mình sự “sang chảnh”, nhưng Hen thì khác, càng chân phương, giản dị thì cô càng được lòng người hâm mộ. Ấy vậy không phải vì thế mà nàng hậu chẳng chỉn chu, không dùng hàng hiệu sang chảnh và một khi đã khoác lên mình những món hàng hiệu đắt giá, cô luôn biết cách biến mình thành tâm điểm và những phụ kiện đắt đỏ kia lại càng "tôn" lên vẻ đẹp cá tính, quyến rũ của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn