Choáng với vẻ ngoài khác lạ của Tăng Thanh Hà sau khi hạ sinh con gái thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ trước vẻ ngoài khác lạ, đầy quyến rũ của bà mẹ hai con Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà là cái tên quá quen thuộc trong làng giải trí Việt. Ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả bởi diễn xuất thật, gần gũi trong loạt phim đình đám như ‘Dốc tình’, ‘Hàn Mặc Tử’ và sau này là ‘Bỗng dưng muốn khóc’, ‘Đẹp từng cen-ti-mét’, Tăng Thanh Hà trở thành kiều nữ mà bất kì nhà sản xuất nào cũng săn đón.

Empty
Empty

Quyết định lui vào hậu trường khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Tăng Thanh Hà từng khiến vô số người hâm mộ tiếc nuối. Trong suốt khoảng thời gian "làm mưa làm gió" showbiz Việt, "ngọc nữ" được nhớ đến với hình ảnh thanh lịch và nữ tính. Mỗi lần xuất hiện, Tăng Thanh Hà lại trở thành "tâm điểm" với vẻ ngoài lôi cuốn cùng phong thái đầy thu hút.

Chủ yếu chia sẻ khoảnh khắc mộc mạc đời thường, Hà Tăng hạn chế tối đa việc đăng tải những hình ảnh đầu tư cầu kỳ. Trong bộ ảnh mới hé lộ, bà mẹ hai con nhận được nhiều lời ngợi khen. Lần xuất hiện này, Tăng Thanh Hà vẫn nhận về vô số lời khen vì thần thái đẳng cấp 5 năm không hề thay đổi, thậm chí sắc sảo hơn xưa.

nhin-lai-nhung-khoanh-khac-ngot-ngao-nhat-cua-tang-thanh-ha-va-chong-dai-gia-sau-5-nam-roi-xa-showbiz-16449393-phunutoday-0042

Tăng Thanh Hà từng rất được khán giả yêu mến qua các bộ phim như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế... và được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng phim Việt khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thoát và nét diễn xuất tự nhiên. Có thể thấy, kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012, người đẹp gần như vắng bóng, rút lui khỏi chốn showbiz lắm thị phi, tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc bên cạnh người chồng tài giỏi và hai thiên thần kháu khỉnh.

Cuộc sống của Tăng Thanh Hà chính là niềm ao ước của biết bao cô gái với nhà lầu, xe hơi cùng khối tài sản đồ sộ. Hạnh phúc, viên mãn và đủ đầy là vậy, thế nhưng có lúc, bà mẹ hai con lại chia sẻ cuộc sống trong mơ của mình với mong muốn rời xa sự giàu sang, nơi phồn hoa đô thị khiến nhiều người bất ngờ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn