Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won lên hẳn sách Hàn Quốc nhưng tên nam MC lại bị ghi sai

( PHUNUTODAY ) - Hari Won thích thú chia sẻ hình ảnh vợ chồng mình xuất hiện trên một trang sách tiếng Hàn.

Sau những chuỗi ngày căng thẳng  xử lý vụ việc Trấn Thành bị vu khống sử dụng chất cấm, Hari Won có động thái thể hiện rõ tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Trên story trang cá nhân, nữ ca sĩ hào hứng chia sẻ hình ảnh 2 vợ chồng cô xuất hiện trên một quyển sách được xuất bản tại Hàn Quốc “Vợ chồng Xìn Ri lên sách Hàn Quốc".

Empty
Empty

Hari Won hào hứng chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô xuất hiện trên quyển sách hàn Quốc

Tên quyển sách mà Hari Won đăng tải có tên tiếng Hàn là "왜베트남시장인가" (tạm dịch: Tại sao là thị trường Việt Nam?) của tác giả Yoo Young Guk . Hình ảnh được tác giả sử dụng chính là khoảnh khắc Trấn Thành và Hari Won cùng nhau đi ăn ở một quán hủ tiếu nổi tiếng.

oypwWrzkYVcxKwV8xHLUakubcgtvGrMriAxpIA3n

Trích một đoạn mô tả phía trên bức ảnh Trấn Thành- Hari Won, tác giả viết: “Hari Won, một nữ ca sĩ người Hàn Quốc sống và làm việc tại Việt Nam thường xuyên giới thiệu những món ăn xứ Việt và chia sẻ chúng thông qua các video đăng tải trên Youtube bằng tiếng Hàn Quốc. Chồng của cô - Trấn Thành, một MC nổi tiếng và được biết đến với tên gọi 'Yoo Jae Suk của Việt Nam'. Ngoài ra, anh còn là diễn viên đình đám tham gia nhiều bộ phim thu hút hơn 2 triệu khán giả".

Empty
Empty
Empty

Trấn Thành và Hari Won ưa thích ăn uống và giới thiệu những món ngon đến với người hâm mộ

Vinh dự vô cùng khi được tác giả Yoo Young Guk  lựa chọn hình ảnh vợ chồng mình để minh họa cho quyển sách, tuy nhiên Hari Won khá bất ngờ khi phía dưới bình luận không ít fan hâm mộ phát hiện ra một lỗi sai đáng tiếc, tên MC Trấn Thành  trong một đoạn giới thiệu đã bị viết nhầm thành “Tran Tan”.

Empty
Empty

Bà xã Hari Won bất ngờ khi biết tên ông xã bị ghi thành "Tran Tan"

Dù chỉ là một lỗi biên tập nhỏ nhưng nhiều người cảm thấy khá tiếc nuối, quyển sách sẽ hoàn hoản hơn nếu không mắc phải lỗi sai ngớ ngẩn này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn