Vụ tình tay 3 Kiều Minh Tuấn, An Nguy và Cát Phượng: Sự thật được phơi bày

( PHUNUTODAY ) - Theo nam ca sĩ Vũ Hà, cuộc đời là một sự kiện lớn, mỗi người sẽ diễn một vai khác nhau, trong giai đoạn này, khán giả là người cần bình tĩnh và công tâm nhất.

Ngày 14/9, An Nguy và Kiều Minh Tuấn thừa nhận đang yêu khiến Vbiz dậy sóng. Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, An Nguy bật khóc thừa nhận bản thân có lỗi khi rung động trước Kiều Minh Tuấn. Trước thông tin này, hầu hết khán giả đều chỉ trích Kiều Minh Tuấn là kẻ bội tình, còn An Nguy cũng bị lên án khi bị xem là kẻ thứ 3, xen vào chuyện tình cảm của người khác.

An Nguy khóc lóc thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn.

An Nguy khóc lóc thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn.

Ca sĩ Vũ Hà, người có hơn 20 năm hoạt động showbiz, mới đây cũng lên tiếng về ồn ào chuyện tình tay 3 giữa Kiều Minh Tuấn – An Nguy – Cát Phượng. Với cách nghĩ của nam ca sĩ, cuộc đời là một sự kiện lớn, mỗi người sẽ diễn một vai khác nhau.

“Họ đã diễn xuất sắc cho cả phim họ đóng lẫn cả bên lề cuộc đời, nội dung phim thật hay giả chỉ có 3 nhân vật chính biết mà thôi. Thế là khán giả trách móc họ đem chuyện tình cảm ra PR. Kẻ chửi nam chính là vô ơn bạc tình, nữ chính mặt dày trơ trẽn… Tôi thì chỉ thấy buồn cười lắm lắm luôn”, Vũ Hà bộc bạch.

Nam ca sĩ Vũ Hà.

Nam ca sĩ Vũ Hà.

Theo nam ca sĩ, trong vụ việc này, khán giả là người cần bình tĩnh và công tâm nhất. Bởi chuyện đời tư của nghệ sĩ luôn được công chúng quan tâm, theo dõi. Song có những chuyện chúng ta không phải là người trong cuộc thì khó có thể biết rõ thực hư ra sao. Việc phán xét, phỏng đoán, đồn thổi... chỉ làm cho sự việc đi xa và tiêu cực.

“Trách cho những ai ngu ngơ thích đọc, nhiều chuyện, bàn tán chuyện tình cảm của những người nổi tiếng làm gì? Họ đã chiều lòng quí vị, tha hồ đọc, tha hồ có nhiều cảm xúc, hỉ, nộ, ái, ố, nhiều lắm cơ mà”, Vũ Hà nói thêm.

Ngoài ra, câu chuyện của An Nguy – Kiều Minh Tuấn cũng bị nghi là một chiêu PR phim sắp ra mắt trong tháng 9 này của cặp đôi diễn viên chính. Nhiều khán giả, nghệ sĩ tỏ ra bức xúc vì không hài lòng với việc nghệ sĩ mang chuyện tình cảm lên mặt báo.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vết: "Người ta vẫn nói yêu là thứ dễ thay đổi nhất trên đời. Không thể trách cứ ai vì mình thấy như Phật đã nói rất đúng - duyên số là do Trời định, hết duyên thì tốt nhất nên kết thúc.

Nhưng vấn đề là có rất nhiều nghệ sĩ mang tình yêu của mình ra kể lể cho cả thiên hạ nghe không biết để làm gì? Câu chuyện của người thứ 3 chưa bao giờ là câu chuyện được thiên hạ ủng hộ và người thiệt thòi luôn là phụ nữ. Yêu thì cứ yêu đi, mắc chi mỗi lần yêu lại lên báo khoe". 

Bên dưới bài chia sẻ, khá nhiều người đồng quan điểm với Đỗ Mạnh Cường. Họ cho rằng, dù sự thật có như thế nào thì những người trong cuộc cũng không nên đem tình cảm cá nhân ra đùa cợt. 

Băng Di.

Băng Di.

Trong khi đó, Băng Di - diễn viên phim "Gạo nếp gạo tẻ" cho rằng việc yêu bạn diễn trong lúc quay là có thật nhưng khi đóng máy quay, mỗi diễn viên phải đủ tỉnh táo để thoát vai.

4-1510657172665-1536861537332118365790

Giữa tâm bão scandal, Cát Phượng giữ tâm trạng bình thản. Nữ diễn viên từ chối trả lời báo chí về chuyện tình cảm quanh Kiều Minh Tuấn. Cát Phượng chỉ một lần nữa khẳng định mối quan hệ giữa cô và Kiều Minh Tuấn vẫn vô cùng bình thường. Thậm chí, cả 2 đang có chuyến du lịch ở Đà Nẵng để xả stress sau thời gian làm việc căng thẳng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn