Vũ công Phạm Lịch tung loạt tin nhắn bằng chứng của vợ chồng Phạm Anh Khoa

( PHUNUTODAY ) - Sau hồi "đôi co", cuối cùng Phạm Lịch đã tung ra loạt tin nhắn bằng chứng của vợ chồng Phạm Anh Khoa sau vụ tố nam rocker gạ tình.

Thêm lần nữa, sự việc Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa "gạ tình" lại được khơi dậy khi nữ vũ công tung loạt tin nhắn bằng chứng của vợ chồng nam rocker.

Empty
Vũ công Phạm Lịch tung loạt tin nhắn bằng chứng của Phạm Anh Khoa

Vũ công Phạm Lịch tung loạt tin nhắn bằng chứng của Phạm Anh Khoa

Kèm theo đó, Phạm Lịch viết, "Cám ơn mọi người thời gian qua đã quan tâm chia sẻ và động viên. Hôm nay Lịch xin chia sẻ 1 lần cuối để kết thúc câu chuyện 'hài kịch' như một số dư luận lên án, Lịch sẽ chia sẻ phần tin nhắn để tránh trường hợp nói mình dựng chuyện dựa dẫm vào sự 'nổi tiếng' của người khác. Khẳng định lại 1 lần nữa những chia sẻ thời gian qua là không phải bịa đặt và nếu bên phía anh Khoa muốn đưa ra pháp luật thì Lịch sẵn sàng theo để hầu toà.

Đây sẽ là lần cuối cùng Lịch nói về vấn đề này một lần nữa. Lịch là người mở đầu câu chuyện thì sẽ chịu trách nhiệm kết thúc câu chuyện không hồi kết. Và Lịch cũng cần nghỉ ngơi để có thể làm việc trở lại. Phần tin nhắn này là câu trả lời cho những người theo dõi câu chuyện thời gian vừa qua. Xin lỗi mọi người vì một vài "vấn đề" nên hôm nay mới có thể công khai tin nhắn.

Khi xảy ra những lời gạ gẫm như vậy. Thì 2 ngày sau chị Mây cũng về quê. Lịch chủ động xin chuyển tập đêm qua tập ngày".

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Chưa dừng lại ở đó, Phạm Lịch còn đăng tải loạt tin nhắn cô và bà xã Phạm Anh Khoa nhắn tin qua lại trước vụ việc này.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trước đó, Phạm Lịch đã lên tiếng tố cáo ca sĩ Phạm Anh Khoa "gạ tình" bằng những lời nói và hành động khiếm nhã. Theo Phạm Lịch, cô đã trao đổi việc này với vợ của Phạm Anh Khoa nhưng sự việc vẫn tiếp diễn, khiến cô cảm thấy hoang mang, sợ hãi và buộc phải lên tiếng.

Về phía ca sĩ Phạm Anh Khoa, sau vài ngày im lặng, anh cũng đã lên tiếng khẳng định bị Phạm Lịch vu khống, bôi nhọ hình ảnh. Đồng thời, nam rocker cho biết đã nhờ cơ quan chức năng can thiệp, làm rõ các "cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật của Phạm Lịch".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn