Cuộc sống của Mai Thu Huyền sau vai diễn Trúc của 'Những ngọn nến trong đêm'

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng Trúc gian truân trong “Những ngọn nến trong đêm" đến nay Mai Thu Huyền đã là bà chủ. Không chỉ trong kinh doanh chị còn có một mái ấm gia đình hạnh phúc cùng gia đình.

Nhắc đến Mai Thu Huyền, người ta nghĩ ngay đến nhân vật Trúc. Bộ phim Những ngọn nến lung linh đã đưa Thu Huyền tới gần hơn với khán giả. Hiện tại Huyền được biết đến như một diễn viên, người mẫu và doanh nhân của showbiz Việt rất thành đạt.

tieu-su-mai-thu-huyen (2)

Cô nàng đa tài Mai Thu Huyền 

Bén duyên cùng nghiệp diễn từ vai diễn đầu tiên vào năm 1995 trong bộ phim truyền hình Nỗi đau thầm lặng của đạo diễn Đức Hoàn. Hiện tại, Mai Thu Huyền đã tham gia đóng 30 bộ phim với nhiều vai diễn khác nhau trong cả điện ảnh lẫn truyền hình:  Bước chân hoàn vũ (2009), Lối rẽ (2010), Đời như tiệc, Những kẻ 2 mặt (2014)... và nhiều bộ phim khác.

Chính thức bước sang một chặng đường mới vào năm 2014, Mai Thu Huyền còn đảm nhận vai trò giám đốc sản xuất kiêm nữ diễn viên chính trong bộ phim Lạc Giới.

Ngoài sự nghiệp thăng hoa, gia đình của Huyền cũng là điều đáng ngưỡng mộ trong giới nghệ sỹ. Ông xã Mai Thu Huyền chính là mối tình đầu của cô. Cả 2 quen nhau 4 năm và yêu nhau 3 năm rồi tiến tới hôn nhân.

tieu-su-mai-thu-huyen (1)

 Mai Thu Huyền rất thành công với vai trò giám đốc sản xuất 

Khi sự nghiệp đang lên đỉnh cao, Mai Thu Huyền kết hôn vào năm 25 tuổi với một vị đại gia ở Sài Gòn. Chồng cô không chỉ là người thành đạt, giỏi giang mà còn là người đàn ông luôn thông cảm, hiểu và chia sẻ công việc của vợ. Anh là Thang Văn Lương sinh năm 1972, làm việc trong ngành ngân hàng. 

Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, Mai Thu Huyền đang có một gia đình hạnh phúc và một cuộc sống khá viên mãn với người chồng biết chia sẻ và 2 con ngoan ngoãn, học giỏi. Cuộc sống của nữ diễn viên rất đáng ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn