Ghe tuông, chồng cũ tưới axit khắp người vợ trước mặt con gái

( PHUNUTODAY ) - Dù tòa đã giải quyết ly hôn nhưng Thông vẫn quyết định ở lại với vợ cũ, nhưng liên tục xảy ra cãi vã. Đỉnh điểm, trong một lần cãi vã, Thông dùng a xít tạt lên cả người vợ cũ, khiến chị bị bỏng nặng.

Ngày 26/3, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) vẫn đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc cô gái bị chồng cũ là Phạm Văn Thông (35 tuổi, ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) tạt axit ngay trước mặt người thân. Nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Huyền (33 tuổi, trú tại thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội).

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 24/3, tại thôn Yên Viên (thị trấn Yên Viên). Những người thân của nạn nhân cho biết, dù tòa đã giải quyết ly hôn giữa Huyền và Thông nhưng trong dịp Tết Nguyên đán 2018 Thông bất ngờ xin bố mẹ vợ cho quay lại sống cùng chị Huyền. Tuy nhiên giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

an-mang-1_btzk

 Hiện trường vụ việc.

Kể lại sự việc, anh Cương (hàng xóm và là người trực tiếp chứng kiến sự việc) cho hay, vào thời điểm trên khi đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng tri hô kêu cứu bên ngoài.

“Chạy ra ngoài, tôi thấy chị Huyền đang quằn quại, đau đớn hô hoán mọi người ‘cứu, cứu’ và đứa con gái nhỏ lớp 2 đang khóc thét. Đến gần, tôi dùng tay để kiểm tra nhưng do tóc, da của chị Huyền cháy xém và sặc mùi axit nên tôi phải gọi thêm mọi người xung quanh đưa chị ấy đi cấp cứu”, anh Cương kể lại.

an-6

Hình ảnh chị Huyền chụp cùng con gái trước khi sự việc xảy ra.

Anh Cương kể, lúc này, ông Đặng Văn Xuân (là bố đẻ chị Huyền) chạy đuổi sau anh Thông và tri hô “nó giết con gái tôi”.

Trước khi xảy ra sự việc, giữa chị Huyền và chồng cũ có cãi nhau. Sau đó, ông Xuân có đến ngôi nhà trên để nói chuyện. Tuy nhiên, sau đó một lúc thì hàng xóm chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, chị Huyền được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu, hiện vẫn đang nguy kịch với những vết bỏng khắp cơ thể.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết, cơ quan điều tra đã tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thông để làm rõ nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn