Đi ăn cỗ nhưng mẹ già 107 tuổi vẫn không quên đem theo thứ này về cho con gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc cụ bà dúi chiếc kẹo vào tay con gái 84 tuổi khiến ai nấy đều nghẹn lòng vì tình mẫu tử thiêng liêng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh bà lão dúi chiếc kẹo nhỏ vào tay con gái đang ngồi trên chiếc xe lăn đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Được biết 2 cụ bà trong clip đến từ thành phố Thương Khâu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Cụ bà năm nay đã 107 tuổi, còn con gái của cụ 84 tuổi.

Cụ bà 107 tuổi dúi chiếc kẹo vào tay con gái khiến bao người cảm động.

Cụ bà 107 tuổi dúi chiếc kẹo vào tay con gái khiến bao người cảm động.

Theo đó, mới đây, 2 mẹ con người này được mời đi dự đám cưới, tuy nhiên, người con gái lại không thể đến dự vì bị đau chân. Sau khi đi ăn cỗ cưới thấy khách khứa đã về hết mà vẫn còn dư lại một chút kẹo nên cụ bà 107 tuổi đã lấy một chiếc đem về. 

Khi về đến nhà thấy con gái đang ngồi trên chiếc xe lăn thì cụ bà 107 tuổi đã lấy chiếc kẹo từ trong túi ra rồi dúi vào tay con. Nhận được chiếc kẹo của mẹ, người con gái nhoẻn miệng cười tươi rói vô cùng ấm áp.

Tình mẫu tử của 2 mẹ con này khiến bao người thổn thức.

Tình mẫu tử của 2 mẹ con này khiến bao người thổn thức.

Khoảnh khắc về tình mẫu tử thiêng liêng này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng nước này. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự cảm động trước tình mẫu tử thiêng liêng của hai mẹ con. Số khác thì cho rằng, cụ bà 84 tuổi đã vô cùng may mắn vì có một người mẹ yêu thương hết lòng.

"84 tuổi mà vẫn còn mẹ quả là điều may mắn. Ước gì lúc được từng ấy tuổi, mẹ vẫn còn để mang kẹo về cho tôi", một dân mạng bày tỏ sự ghen tỵ với tình cảm của 2 mẹ con trên.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn