Bàng hoàng phát hiện chồng ngoại tình với... cậu bạn thân

( PHUNUTODAY ) - Chồng ngoại tình đã là một nỗi đau, nhưng chồng ngoại tình với... đàn ông thì còn khiến chị thấy tủi nhục.

 Hiển không phải người đàn ông đầu tiên của chị nhưng ngay sau khi hai người lên giường với nhau anh đã muốn yêu và chịu trách nhiệm với chị dù biết chị không trao đời con gái quý giá cho mình. Chị cứ ngỡ cuộc sống quả thực ban thưởng cho mình quá nhiều khi Hiển là mẫu đàn ông được phụ nữ khao khát.

Cuộc sống vẹn toàn khiến đôi lúc Chị thấy chông chênh và trống trải, chị không cảm nhận được mùi vị của tình yêu nam nữ, không nồng nhiệt, không khao khát, cả việc quan hệ vợ chồng cũng đều đều như đến kỳ kiểm tra cần trả bài. Chị đã nhiều lần cảm thấy hai người chỉ như khách trọ cùng sống trong một ngôi nhà, nhưng chị đã tự xua đi và chửi bản thân mình cả nghĩ “được voi đòi tiên”.

Mọi chuyện cũng “xuôi chèo mát mái” cho đến khi chị sinh bé thì những bất đồng, lục đục giữa hai vợ chồng ngày càng lớn dần, chuyện chăn gối cũng từ đó mà thuyên giảm. Bản thân chị lúc này chỉ mong muốn có một người chồng - người đàn ông để nương tựa, giúp chị trải qua những ưu tư buồn phiền.

s9-2350

Trước kia, khi chưa sinh con, chị là một giáo viên dạy học. Đến khi có con, vì hoàn cảnh chị buộc phải bỏ dạy để ở nhà trông nom và chăm sóc con cái. Trong những năm ở nhà ấy, chị không còn có cảm giác hạnh phúc nữa mà càng ngày, tôi càng thấy tình cảm vợ chồng càng nhạt nhẽo. Chuyện chăn gối giữa anh và chị vì thế mà cũng thưa thớt hẳn.

Tuấn là bạn thân của Hiển từ những năm cấp 3. Tuấn nhỏ con, da trắng thư sinh. Trong ngày cưới, chị đã thấy Tuấn say túy lúy với đôi mắt đỏ hoe khi nhìn Hiển và chị trao nhau nụ hôn nồng nàn trên sân khấu. Và lẽ dĩ nhiên chị chưa bao giờ có thể ngờ được rằng “một nửa” mà chồng mình yêu thương lại là người bạn trai thân thiết như anh em ruột.

Vợ chồng chị đều sống khá Tây nên tuyệt đối tôn trọng sự riêng tư của nhau như điện thoại, ví tiền, tài khoản mail, facebook… Hơn nữa cả chị và chồng đều là tín đồ công nghệ nên máy tính, điện thoại đều dùng Apple, thương hiệu có tính bảo mật cao nhất. Tuấn cũng dùng chiếc điện thoại y như Hiển.

Sự nghi ngờ của chị có lẽ sẽ không bao giờ phát sinh cho đến một ngày cuối tuần Hiển đi công tác nước ngoài, Tuấn đến gia đình chị chơi và ở lại ăn cơm, trong lúc bé Vy con gái chị chơi điện tử thì vô tình có tin nhắn hình ảnh về. Tuấn đang ra ngoài nghe điện thoại, bé Vy cầm máy cho chị bảo chị vào lại game cho con bé chơi. Bức ảnh nhạy cảm của Hiển và Tuấn khi đang... trên giường kèm theo lời nhắn “miss” khiến chị chết đứng. Chiếc điện thoại rơi xuống sàn, chị bất động cho đến khi kịp nhặt điện thoại lên thì đã khóa máy, và người mở duy nhất chỉ có thể là Tuấn.

toi-khong-chap-nhan-duoc-mot-nguoi-chong-phan-boi_1495362

Chị thật sự sốc và tài nào không tin nổi những gì mắt mình đang nhìn thấy. Bao nhiêu năm chị chịu bao khổ cực, vất vả để lo cho con cái, gia đình cũng là chừng ấy năm anh đi lén lút quan hệ với một người đàn ông khác - người mà vợ chồng chị vẫn luôn gọi là bạn thân.

Lúc này chị rất đau khổ, chị muốn dẫn con ra khỏi nhà để không phải chứng kiến bộ mặt giả dối của người mà chị vẫn từng gọi là chồng ấy. Đối với chị, việc phải chịu đựng nó hàng ngày là cả một cực hình. Chị không biết mình phải làm gì, chị thực sự chẳng dám sống với người chồng như thế nữa. Nếu bỏ, chị nên giải thích như thế nào với các con để chúng không phải sốc như chị?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT