Cận cảnh nhan sắc "mong manh sương khói" của Quán quân giọng hát Việt 2018

( PHUNUTODAY ) - Vượt Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh đưa học trò Trần Ngọc Ánh đăng quang Giọng hát Việt 2018.

Tối qua 2/9, đêm chung kết cuộc thi Giọng hát Việt 2018 đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại nhà thi đấu quận Tân Bình – Thành phố Hồ Chí Minh. Đêm chung kết là màn tranh tài của top 5 thí sinh xuất sắc nhất gồm Minh Ngọc, Gia Nghi, Ngọc Ánh đội Noo Phước Thịnh, Thái Bình đội Tóc Tiên và Dương Quốc Anh đội Lam Trường. Lần đầu tiên trong lịch sử Giọng hát Việt, một huấn luyện viên không có thí sinh nào tham gia, đó là ca sĩ Thu Phương.

Cuối cùng, trải qua 15 tập phát sóng, với số phiếu bình chọn 34.44%, Ngọc Ánh đội của HLV Noo Phước Thịnh đăng quang ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt 2018. 

063037-_1thongcaobom_8735
Trần Ngọc Ánh trở thành quán quân Giọng hát Việt 2018.

Trần Ngọc Ánh trở thành quán quân Giọng hát Việt 2018.

Được biết, Trần Ngọc Ánh sinh năm 1996 đến từ Vĩnh Phúc. Cô đang theo học Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô gái trẻ gây được ấn tượng mạnh không chỉ bởi giọng hát đầy nội lực mà còn bởi vóc dáng cực kỳ chuẩn. Từng bị loại ở đêm bán kết nhưng do có số lượng bình chọn cao nhất từ khán giả, Trần Ngọc Ánh đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Ngọc Ánh từng bị gia đình ngăn cản theo đuổi nghệ thuật và có thời gian 2 năm làm một công việc khác. Nhưng vì đam mê nghệ thuật, Ngọc Ánh đã quyết định, tự đi làm kiếm sống để theo đuổi nghiệp ca hát. Mẹ của Trần Ngọc Ánh thừa nhận: "Gia đình chúng tôi đã không ủng hộ con bé khi nó (Trần Ngọc Ánh) thể hiện nguyện vọng được theo nghệ thuật". Còn Ngọc Ánh chia sẻ: "Gia đình ra tối hậu thư cho tôi nếu muốn theo nghệ thuật thì tự thân vận động".

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, Ngọc Ánh còn sở hữu những đường cong nóng bỏng, quán quân The Voice 2018 luôn biết cách phô diễn thế mạnh hình thể trong các trang phục cá tính.

IMG-8731
IMG-8730
IMG-8734 (1)
IMG-8735
IMG-8736
IMG-8737

Nhan sắc xinh đẹp của Quán quân Giọng hát Việt 2018 được nhiều người ngưỡng mộ. Khán giả cũng rất chờ đợi Trần Ngọc Ánh sẽ tạo dựng lên sự nghiệp nghệ thuật "ra trò" trong thời gian tới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn