So kè gu thời trang của ba bà mẹ bỉm sữa hot nhất showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - Mỗi bà mẹ bỉm sữa này lại có phong cách mang màu sắc riêng biệt nhưng đều rất phong cách và xinh đẹp.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuộc sống giàu có và gia đình hạnh phúc viên mãn, Lan Khuê, Tú Anh và Diệp Lâm Anh còn thường xuyên được dân tình khen ngợi vì gu thời trang đẹp mắt. Tuy nhiên mỗi bà mẹ bỉm sữa này lại có phong cách mang màu sắc riêng biệt. 

Lan Khuê: Sexy phá cách 

Sau khi sinh con, style của Lan Khuê đã có sự thay đổi rỡ rệt. Cô nàng bắt đầu ăn diện sexy ấn tượng hơn. Sở hữu body nóng bỏng, đặc biệt là vòng một nảy nở nên bà mẹ một con thường xuyên diện những mẫu áo cổ chữ V hoặc cúp ngực nhằm tôn lên lợi thế này.   

Empty
Empty

Những mẫu váy áo xẻ ngực là item thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh street style của Lan Khuê.

Empty

Cô rất chăm diện những items màu mè, thậm chí cả những tông màu kén người diện. Tuy nhiên, với gu thẩm mỹ tinh tế, phong cách của cô vẫn ghi điểm trọn vẹn.

Empty

Một điều thú vị nữa về style của bà mẹ bỉm sữa này là cô rất chuộng những món phụ kiện có thiết kế lạ mắt, điển hình như túi xách, khăn turban, cặp tóc, mũ... Đây cũng là yếu tố giúp vẻ ngoài của cô thêm phần trẻ trung, phá cách.

Tú Anh: Thanh lịch, sang trọng

Trái với một Lan Khuê màu mè, style của Tú Anh lại thiên về nét đơn giản thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng. Đời thường, cô khá chuộng diện những items basic, màu sắc nền nã như trắng, đen, be, nâu...

Empty

Tú Anh là người có phong cách đơn giản, thiên vè nét cổ điển, sang trọng.

Empty

Ở đời thường, cô nàng rất chăm diện những items với tông màu trung tính đơn giản.

Empty
Empty

Bà mẹ bỉm sữa này không hề cầu kỳ trong cách chọn phụ kiện. Cô thường tiết chế những món phụ kiện đi kèm, tránh rườm rà cho tổng thể.

Empty

Cũng chính vì sự đơn giản, tinh tế lại dễ ứng dụng nên style của Tú Anh luôn là hình mẫu mà nhiều nàng công sở học hỏi.

Diệp Lâm Anh: Gợi cảm sang chảnh

So với 2 người đẹp ở trên thì Diệp Lâm Anh có lẽ là bà mẹ bỉm sữa sexy nhất. Với lợi thế hình thể nóng bỏng bốc lửa, cô nàng không ngại diện những items gợi cảm, quyến rũ. Ngoài ra, bà mẹ hai con còn thường xuyên thể hiện sự sang chảnh bằng những món hàng hiệu đắt đỏ.

Empty

 Với lợi thế vòng một khủng nên Diệp Lâm Anh thường xuyên diện những mẫu thiết kế cúp ngực, xẻ sâu để khoe trọn vẹn đường cong cơ thể.

Empty

Cô cũng không ngại thể hiện sự quyến  rũ của bản thân trong những thiết kế cut out táo bạo.

Empty

 Phong cách của cô tập trung vào những thiết kế ôm sát, tôn dáng và trẻ trung.

Empty

Cách nhấn nhá phụ kiện của cô cũng khá đơn giản với những items cơ bản như kính mắt, túi xách.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn