Màn biểu diễn quá đáng yêu của cô bé đến từ The Voice Kids Anh khiến tất cả giám khảo phải đứng bật dậy

( PHUNUTODAY ) - Với phong cách trình diễn ấn tượng và giọng hát nội lực Caurtney được ví như một con sư tử đang hát.

Sau khi xuất hiện đầy hồi hộp trong hậu trường "America's Got Talent 2018", cô bé 13 tuổi Courtney Hadwin đã mang đến một phần trình diễn đầy năng lượng với ca khúc "Hard to Handle" của Otis Redding, sau được The Black Crowes cover.

Simon Cowell đã phải thốt lên: "Cháu xuất hiện như một cô bé rụt rè nhút nhát nhưng khi cháu hát, cháu đã hóa thành một cô sư tử. Ý chú là tiết mục này thật sự rất tuyệt vời và đáng kinh ngạc".

Trong khi đó, Howie Mandel nhận xét: "Cháu chắc chắn đến từ hành tinh khác. Chú là fan cứng của Janis Jplin. Nếu cháu từng xem phim tài liệu thì chắc sẽ biết câu chuyện này. Clyde Davis đi đến lễ hội Monterey Pop và anh ấy phát hiện ra một cô gái nhỏ mà chưa ai thấy bao giờ và cũng không ai biết. Đó là lần đầu tiên Janis Joplin kí được hợp đồng.

Chú không phải là Clyde Davis. Chú là Howie Mandel. Điều duy nhất mà chú có thể làm cho cháu, người bạn nhỏ à, là tặng cháu...". Và thế là Howie nhấn nút vàng giúp Courtney tiến vào vòng trong.

Đây không phải lần đầu tiên cô bé 13 tuổi này tham gia 1 TV Show. Courtney từng lọt vào Chung kết "The Voice Kids UK 2017" tại Anh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn