Erik chia tay người yêu đồng giới sau hơn nửa năm yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao và truyền nhau nghi vấn Erik đã chia tay bạn trai sau hơn nửa năm yêu nhau?

Từ hồi tháng 9/2017, Erik dính tin đồn hẹn hò với một chủ shop thời trang khá có tiếng với nhiều chi nhánh tại Hà Nội lẫn TP HCM. Cư dân mạng tinh ý nhận ra nhiều điểm tương đồng trong hình ảnh của hai người khi cùng có mặt tại Đà Lạt vào một thời điểm, chụp ảnh với bối cảnh giống nhau...

Empty

Không những thế, Erik còn thường xuyên ấn yêu thích và bình luận trong những chia sẻ của chàng trai này. Do đó bên cạnh ý kiến cả hai chỉ là những người bạn thân thiết, tin đồn Erik yêu đương đồng giới lập tức "dậy sóng". Khi liên lạc, quản lý của Erik từ chối trả lời về tin đồn này.

Tuy nhiên, mới đây, một fanpage chuyên đăng tải thông tin chuyện showbiz bất ngờ đăng tải tin đồn Erik và bạn trai đã chia tay. Theo đó, fanpage này tiết lộ cặp đôi cũng từng nhiều lần cãi vả giận hờn, đỉnh điểm là lần Erik livestream hát karaoke và khóc lóc sau đó cũng quay lại. Và lần này, cả hai đã quyết định chia tay chính thức.

Empty

Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân cá nhân mới đây, Erik cũng đăng tải đoạn status khá tâm trạng. Cụ thể, nam ca sĩ viết, "Vạn sự tùy duyên. 1 năm chưa thấm nhuần gì nhưng cũng đủ để hiểu nhau cần gì và muốn gì để duy trì mối quan hệ. Quan trọng là bản thân mỗi người có thật sự muốn cố gắng hay không thôi chứ không có lý do nào để bào chữa cho việc không cố gắng được cả. Vậy thôi".

Trước những ồn ào này, phía Erik và quản lý của nam ca sĩ một lần nữa từ chối chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn