Hóa ra đây mới là lý do khiến Tuấn Hưng ít song ca với Mỹ Tâm trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết rằng anh và Mỹ Tâm không có sự ăn ý khi kết hợp trên sân khấu nên sẽ không có bất kỳ màn kết hợp nào cả.

Hôm qua 4/10, ekip và các ca sĩ tham gia đêm nhạc "Bản tình ca mùa thu" đã có buổi gặp gỡ báo chí chia sẻ những câu chuyện xung quanh chương trình.

Đêm nhạc là tập hợp những ca khúc về mùa thu, về người mẹ được thể hiện qua những giọng ca hàng đầu Vpop như: Mỹ Tâm, Tấn Minh, Tuấn Hưng, Hiền Thục, Mỹ Dung, Đức Phúc...

29

 Tuấn Hưng là một trong những ca sĩ góp mặt trong đêm nhạc Bản tình ca mùa thu, diễn ra vào dịp 20/10 - Ngày Phụ nữ Việt Nam tại Hà Nội. 

Sau khi công bố dàn khách mời của chương trình, khán giả rất háo hức chờ đợi màn song ca khi thấy cặp đôi Mỹ Tâm và Tuấn Hưng tái ngộ sau bộ phim "Cho một tình yêu".

30

Tuy nhiên nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết rằng anh và Mỹ Tâm có mối quan hệ thân thiết ngoài đời nhưng ít khi kết hợp trên sân khấu vì thiếu sự ăn ý, hòa hợp. Thay vào đó giọng ca "Nắm lấy tay anh" xin phép đạo diễn âm nhạc được hát chung với Mỹ Dung.   

31

Tuấn Hưng và Mỹ Tâm từng kết hợp trên sân khấu dù không thường xuyên.  

32

 Ông bố hai con tâm sự, giữa anh và Mỹ Dung là hàng xóm với nhau từ nhỏ nên chơi rất thân và hiểu nhau cho nên khá ăn ý mỗi khi lên sân khấu.

Tuấn Hưng còn cho biết, tham gia chương trình này như một món quà dành tặng cho mẹ vì sinh nhật của bà vào đúng ngày 20/10. Vào ngày đặc biệt đó anh không hề muốn nhận show diễn mà chỉ quây quần bên gia đình mà thôi.

Tuấn Hưng cũng mạnh dạn "đăng ký ca khúc" với BTC: "Mẹ yêu", "Nắm lấy tay anh", "Điều quý giá nhất"...

33

 Sau một thời gian tạm rời xa nghệ thuật để chăm sóc gia đình nhỏ, Mỹ Dung tâm sự rằng cô muốn thông qua chương trình này để có một màn trở lại thật ấn tượng với khán giả.

34

Ca sĩ Tấn Minh với những ca khúc đầy khắc khoải, đầy tình cảm.

35

 Đức Phúc là một trong những ca sĩ trẻ tham gia đêm nhạc. 

Với chủ đề về mùa thu và phụ nữ, "Bản tình ca mùa thu" là đêm nhạc có nhiều dòng nhạc khác nhau.

Từ những ca khúc kinh điển như Giọt nắng bên thềm, Lối cũ ta về (Thanh Tùng), Dương cầm thu không em (An Thuyên), Đoản khúc thu Hà Nội, Huyền thoại mẹ, Nhớ mùa thu Hà Nội (Trịnh Công Sơn) đến những ca khúc nhạc trẻ như Tìm lại bầu trời (Khắc Việt), Đâu chỉ riêng em (Khắc Hưng).

Chương trình sẽ diễn ra vào tối 19, 20/10 tại Nhà hát Lớn, Hà Nội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn