Hé lộ lý do khiến vòng 3 mãi vẫn “Mỏng như ví tiền cuối tháng”

( PHUNUTODAY ) - Vòng 3 lép xẹp là cảm giác tự ti của khá nhiều cô gái. Vậy bạn cần tìm ra nguyên nhân để có thể khắc phục cải thiện vòng 3

Nguyên nhân khiến vòng 3 "xẹp lép"

Khi vẻ đẹp sexy khỏe khoắn lên ngôi từ năm ngoái, khái niệm vòng 3 to mới đẹp cũng bắt đầu xuất hiện. Dù một cặp mông "lép kẹp" thì không quyến rũ chút nào, nhưng không phải kích cỡ vòng 3 càng lớn là cơ thể càng cân đối. Ngoài kích cỡ, tỉ lệ giữa vòng 3 và hông, eo, chân cũng rất quan trọng đấy!

ly-do-vong-3-nho-phunutoday1

Vòng 3 được xem là lý tưởng khi nó có hình dạng tương tự chữ O, căng đều ở mông và hông, đồng thời tạo đường cong quyến rũ từ eo trở xuống. Tuy nhiên, có nhiều người sở hữu vòng 3 không như mong muốn. Vậy đâu là nguyên nhân, hãy tham khảo ngay bài viết này.

Chế độ nghỉ ngơi không hợp lý và tập luyện quá sức

Việc luyện tập quá nhiều không chỉ ảnh hưởng đến thời gian biểu của nàng, ngoài ra còn khiến cơ thể nàng vượt qua khả năng chịu đựng và thích ứng dẫn đến các phản ứng ngược như mất kiểm soát, suy nhược cơ thể, chấn thương… Và một khi đã rơi vào trường hợp này, thì cơ thể sẽ ngày càng suy kiệt, vòng 3 cũng… suy kiệt không thương tiếc. Vậy nên tuyệt đối không cố gắng quá đâm ra gây hại nàng nhé.

ly-do-vong-3-nho-phunutoday

Thường xuyên bị stress

Khi bị stress, cơ thể sẽ tự sản sinh ra các hormone cortisol làm tiêu thụ nhiều đường hơn mức bình thường, khiến mỡ thừa tích tụ ở các nơi “hiểm yếu” trên cơ thể, trong đó có vòng 3. Khi vòng 3 tích tụ quá nhiều mỡ thừa mà các nàng làm việc văn phòng lại lười tập thể dục thể thao thì lượng mỡ này sẽ ngày càng nhão đi, khiến cho vòng 3 kém săn chắc, thậm chí rất dễ chảy xệ.

Chính vì vậy, muốn sở hữu vòng mông căng tròn, đầy đặn, việc đầu tiên là các nàng phải thư giãn, cân bằng cuộc sống để luôn tươi vui, hạn chế stress. Bên cạnh đó, chăm chỉ vận động cũng là một cách đơn giản để giúp vòng 3 của mình luôn duy trì “phong độ”.

Ngồi nhiều

Ngồi nhiều, ít vận động là thói quen hầu hết của các chị em văn phòng. Tưởng chừng đây là một thói quen vô hại nhưng nó có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe.

ly-do-vong-3-nho-phunutoday2

Đặc biệt, ngồi quá nhiều còn khiến vòng 3 của bạn ngày càng xẹp lép. Khi cơ thể không được vận động trong thời gian dài, cơ mông sẽ nhanh chóng chảy xệ và ngày càng “phẳng lì”. Bên cạnh đó, ngồi nhiều còn cản trở máu lưu thông, khiến vùng da mông bị nhăn nhúm, sần sùi gây mất thẩm mỹ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn