Phong thủy giúp "ông xã" nhanh thăng tiến

( PHUNUTODAY ) - Chìa khóa thành công của một người đàn ông không chỉ là tài trí và nỗ lực tự thân mà còn phụ thuộc rất nhiều vào may mắn và cơ hội. Phụ nữ nếu mong muốn chồng mình nhanh chóng thăng tiến thì nhất thiết phải chú ý đến yếu tố phong thủy ngũ hành.

Đá quý phong thủy là “vật báu” của thiên nhiên, hội tụ đủ “thiên thời địa lợi” chính là những yếu tố quyết định đối với bất cứ một thành công nào, do đó nhẫn đá quý phong thủy là phụ kiện mà tất cả quý ông đều nên sở hữu

Nhẫn đá quý phong thủy –năng lượng may mắn giúp quý ông thăng tiến

28942396_2014228585505968_1301705892_o

Nhẫn nam phong thủy đá quý Sapphire đen và xanh dương phù hợp với các quý ông  mệnh Mộc, mệnh Thủy hoặc Thổ

Người làm cán bộ quan chức thường ngày phải giải quyết nhiều công việc chính trị - xã hội, sẽ không thể tránh khỏi những rủi ro hay những phần tử ghen ghét, đố kị, sử dụng chiêu trò để hãm hại, lật đổ hòng trục lợi cho bản thân. Người càng ở trên cao thì càng có nhiều kẻ thù. Việc vận dụng hết năng lực và quyền lực của bản thân thôi là chưa đủ để kiểm soát rủi ro không lường trước được. Đeo đá quý hợp mệnh vợ chồng sẽ giúp tích năng lượng, tích khí tốt để đẩy bớt rủi ro, tạo thêm may mắn trên con đường thăng tiến của quý ông. Đối với kinh doanh, thị trường thiên biến vạn hóa nên may rủi đến với doanh nhân và doanh nghiệp cũng là điều hiển nhiên. Những chủ doanh nghiệp hiểu biết và tinh tế thường lựa chọn nhẫn đá quý hợp mệnh hai vợ chồng giúp công việc kinh doanh được thuận buồm xuôi gió.

28946130_2014228788839281_463103270_o

Nhẫn cặp Platin gắn đá quý Emerald sẽ phù hợp với những cặp đôi mệnh Mộc - Hỏa. Emerald thuộc Mộc cũng giúp hóa giải xung khắc nếu vợ chồng mang mệnh Thủy – Hỏa

Khoa học chứng minh Platin là kim loại duy nhất trong tự nhiên không bị oxy hóa, không bị biến chất hay xỉn màu trước các tác động của môi trường tự nhiên, nhờ đó giúp bảo vệ và phát huy năng lượng của các loại đá quý một cách tốt nhất. Đá quý khi sử dụng cùng Platin thì sẽ tích khí gấp đôi so với khi dùng đá quý độc lập.

29261886_894307430749211_6772466618887831552_o

Nhẫn cặp Platin gắn đá quý Citrine là “bùa may mắn” cho các cặp đôi mệnh Kim - Thổ. Citrine thuộc Thổ cũng giúp gắn kết cho các cặp đôi mệnh Hỏa - Kim xung khắc

DSC_1019.2

Nhẫn cặp phong thủy đá quý Topaz dành cho những cặp vợ chồng mệnh Mộc và Thủy. Topaz thuộc Thủy giúp cân bằng, gắn kết các cặp đôi Kim và Mộc xung khắc.

Bên cạnh đó, nhẫn nam phong thủy Platin cũng luôn tạo cho phái mạnh vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp để quý ông tự tin gây ấn tượng và thể hiện mình trong các cuộc làm ăn, tiệc tùng của giới thượng lưu.

Là một người vợ thông minh và khéo léo, bạn hoàn toàn có thể chuẩn bị cho “ông xã” một chiếc nhẫn đá quý phong thủy đi cùng với một bộ suit và giày tây thật lịch lãm. Đó chính là món quà thiết thực nhất mà một người vợ có thể dành cho chồng mình.

Nhẫn cặp phong thủy cho gia đạo hạnh phúc, sự nghiệp hiển vinh

Người xưa có câu “An cư lạc nghiệp”, hay có câu châm ngôn mà chắc chắn cặp vợ chồng nào cũng nằm lòng: “Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng của người phụ nữ”.

Ngoài việc lựa chọn nhẫn cho chồng, người vợ cũng rất cần đeo nhẫn cặp phong thủy cùng chồng mình để hòa hợp vợ chồng, tăng tính tương trợ, giúp chồng gặp nhiều thuận lợi. Gia đình hạnh phúc thì người đàn ông sẽ như “hổ mọc thêm cánh”, toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp của mình.

29244574_894307460749208_3032509273348243456_o

Nhẫn cặp phong thủy đá quý Peridot dành cho các cặp vợ chồng mệnh Mộc- Hỏa. Peridot thuộc Mộc cũng giúp hóa giải xung khắc nếu vợ chồng mang mệnh Thủy – Hỏa

Thấu hiểu mong muốn chân chính của những người vợ, Skymond Luxury đã sáng tạo nên dòng sản phẩm nhẫn cặp phong thủy với mẫu mã đa dạng và chất lượng đỉnh cao trên thị trường hiện nay. Nhẫn cặp phong thủy Skymond Luxury được chế tác từ chất liệu Platin (Bạch kim) quý hiếm nhất hành tinh kết hợp cùng các loại đá quý thượng hạng như: Sapphire, Emerald, Ruby, Topaz, Citrine,… Nhẫn cặp Platin với độ bền đẹp bất chấp thời gian sẽ luôn mang đến may mắn và cơ hội để quý ông nhanh chóng thăng tiến.

Nhẫn cặp phong thủy Platin là biểu tượng của thế giới thượng lưu được các chính trị gia, các vị lãnh đạo trẻ và các doanh nhân thành đạt rất tin dùng để hỗ trợ tài vận phát triển, đem đến vinh hoa phú quý cho gia đình.

SKYMOND LUXURY – TRANG SỨC PLATIN HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: http://skymond.vn/

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn