Nếu có những nét tướng này trên khuôn mặt, khẳng định bạn là người cứ hết tiền lại có ngay

( PHUNUTODAY ) - Tướng mặt này được áp dụng đối với những người đàn ông, cả đời họ sẽ không bao giờ sợ hết tiền, tiêu hết thì lại có.

 Mắt sáng, lòng đen trắng rõ ràng

8a7dbb1a1f1ddef6dad4abd1c20c46b7

Người đàn ông có tướng mắt này chỉ cần nhìn thôi cũng toát lên vẻ thông minh, nhanh nhẹn, tài trí hơn người. Họ một khi đã làm việc gì thì làm cho đến cùng dù có khó khăn cỡ nào đi chăng nữa. Công việc vất vả họ cũng không quản ngại để có được thành công như mong đợi.

Chính vì thế tương lai người này dễ làm lãnh đạo, cũng sẽ được cấp trên cất nhắc lên những vị trí chủ chốt của công ty. Tiền bạc đối với họ không thành vấn đề.

Ấn đường rộng

Ấn đường chiếm vị trí vô cùng quan trọng trong tướng mặt, thường quản lý tài vận sự nghiệp của một người. Từ mức độ rộng hẹp của Ấn đường, có thể phán đoán về khí phách và vận trình sự nghiệp của một người.

Nếu một người Ấn đường rộng, đầy đặn, màu sắc đẹp, người này chắc chắn có tấm lòng mở rộng, học thức uyên bác, khí độ bất phàm, làm việc dễ thành công. Nếu Ân đường rất hẹp, bẩm sinh có rất nhiều nếp nhăn lộn xộn, nếu đánh giá theo thuyết nhân tướng học, thì thời vận của người này rất không tốt. Bởi vì Ấn đường hẹp cho thấy người này khí phách không lớn, khó có thành tích đáng kể. Ấn đường có nếp nhăn lộn xộn, cho thấy người này tư tưởng tình cảm khá lộn xộn, làm việc không quyết đoán. Vì vậy, nếu bẩm sinh có tướng mặt này, cần phải có cái nhìn thực tế, làm việc từng bước chắc chắn, không nên mơ tưởng đến phát tài đột ngột. Bởi vì cho dù kiếm được nhiều tiền, cũng phải trả giá rất lớn.

Mặt chữ điền

Empty

Mặt vuông chữ điền là khuôn mặt vuông vức, giống như hình dáng của chữ “điền”. Theo ngũ hành, khuôn mặt này thuộc hệ Kim, tiêu biểu cho sự quyết đoán, cương nghị, do đó chủ nhân vận thế tương đối tốt. Chính vì vậy, con trai mặt vuông chữ điền được coi là có số quý tướng.

Ngoài ra trong nhân tướng học, nếu những người mặt đã vuông mà toàn thân người cũng vuông nữa thì các “phát tướng” phát lộc, phát tài. Với những người này cả đời họ không cần phải lo đến tiền, họ không làm được thì cũng có người khác cho, sẽ được hưởng gia tài của ông cha để lại.

Cằm đầy đặn

KtdNxNjg

Theo nhân tướng học, người đàn ông có tướng cằm đầy là người giỏi quán xuyến việc nhà, phúc hậu nhân từ. Họ có nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội, nhiều anh em tri kỉ nên lúc cần có thể sẽ được giúp đỡ ngay. Tiền bạc rủng rỉnh vì họ luôn có chí tiến thủ, quyết tâm làm giàu, không chịu sống nghèo khó. Khi có được họ cũng sẵn sàng san sẻ cho người bên cạnh, người thân của mình nhưng không bao giờ sợ hết tiền. Tính tình thoải mái, chân tình của họ chính là điểm nhấn giúp cho họ luôn nhận được sự đối đãi tốt.

Dái tai to, dày, rủ xuống

Theo thuật xem tướng mạo phương đông, người đàn ông có dái tai to, dài, rủ xuống là người vô cùng phúc đức, lộc đến đầy nhà. Bản thân họ nói chuyện nhẹ nhàng, ôn nhu, không bao giờ quát tháo, nặng lời với phái đẹp. Và vì vậy họ có được sự yêu mến của rất nhiều người.

Đặc biệt nếu trên dái tai có nốt ruồi nữa thì đây đích thị là người vô cùng tài giỏi, thông minh nhanh nhẹn, tốt bụng và không bao giờ phải lo thiếu tiền nhé.

Trán rộng, cao, lông mày rậm

0

Đàn ông có trán rộng và cao là những người thông minh, rất tài giỏi. Họ có óc quan sát, trí tưởng tượng phong phú, từ đó luôn làm việc thành công và rất dễ làm giàu, dễ thành đạt lúc thanh niên.

Nếu người đàn ông có lông mày rộng cùng phần xương mặt hơi nhô cao, nhiều thịt là tướng đại quý, có tính lạc quan, tích cực và rất dễ thành công và trở nên giàu có. Họ là những người có tướng đại phú, đại quý nên về tài chính họ là người rất may mắn, nếu có lâm vào cảnh túng thiệu họ sẽ  ngay lập tức nghĩ ra cách kiếm chó tiền đầy hầu bao.

Mũi to, thẳng, đầy đặn

Mũi to, thẳng, đầy đặn là tướng mũi đẹp. Những người có tướng mũi như vậy rất có khả năng kiếm tiềm và biết quan tâm, chăm sóc mình người yêu.

Những người đàn ông có tướng này thường là rât may mắn, họ có tài ăn nói nên được nhiều người yêu quý giúp đỡ.Ngoài ra nhưng người đàn ông có tướng này rất thông minh, nhạy bén họ biết phấn đấu và biết quan tâm đến đồng nghiệp cũng như cấp dưới. Họ là những nhà lãnh đạo đa tài và rất thành công.

Ngoài ra nếu người đàn ông có thêm nốt ruồi trên chop mũi là người có rất nhiều tiền.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn