Cách xem YouTube không bị quảng cáo làm phiền

( PHUNUTODAY ) - Để tránh bị các quảng cáo trên YouTube làm phiền, bạn có thể áp dụng một trong những cách sau.

Thông thường, khi xem video trên YouTube, chúng ta sẽ gặp các nội dụng quảng cáo. Việc này khiến nhiều người xem khá khó chịu, đặc biệt là đối với những đoạn quảng cáo dài, làm gián đoạn việc xem video hoặc nghe nhạc. Khi đó, người dùng phải chờ để nhấn nút Skip Ad mới có thể xem tiếp nội dung.

Để giải quyết vấn đề này, bạn có thể sử dụng một trong những thủ thuật dưới đây.

Cài đặt các trình duyệt chặn quảng cáo

Adblock Browser hoạt động tương tự như một trình duyệt thông thường. Tuy nhiên,, ứng dụng này được tích hợp sẵn tính năng chặn pop-up và quảng cáo phiền nhiễu trên Facebook, YouTube…

cach-xem-youtube-khong-bi-quang-cao-lam-phien-09

Free Adblocker Browser cũng tương tự như Adblock Browser, hỗ trợ người dùng chặn quảng cáo, banner, video quảng cáo...

cach-xem-youtube-khong-bi-quang-cao-lam-phien-010

Ngừng xem một quảng cáo làm phiền

Khi bạn xem video trên YouTube, nếu thấy quảng cáo xuất hiện trên màn hình có nội dung không phù hợp, bạn không muốn xem lại quảng cáo đó ở những lần xem YouTube sau, hãy làm theo cách dưới đây.

Nhấn vào biểu tượng chữ "i" (Why am I seeing this ad? - Tại sao tôi nhìn thấy quảng cáo này?) ở bên trái màn hình.

Trong cửa sổ mới xuất hiện, chọn Stop seeing this ad (Nhừng xem quảng cáo này) => Got it (Đã hiểu) trong cửa sổ vừa xuất hiện.

cach-xem-youtube-khong-bi-quang-cao-lam-phien-07

Bạn có thể thực hiện cách tương tự khi sử dụng ứng dụng YouTube trên smartphone. Hãy mở chế độ toàn màn hình, bấm vào tùy chọn Stop seeing this ad => Yes.

cach-xem-youtube-khong-bi-quang-cao-lam-phien-06

Lưu ý, cách này giúp tắt một nội dung quảng cáo mà bạn không muốn xem. Các nội dung quảng cáo khác vẫn sẽ hiển thị trong quá trình xem YouTube.

Cài đặt các phần mềm chặn quảng cáo

Hiện nay có rất nhiều app có thể giúp bạn chặn quảng cáo trên YouTube. Có thể kể ra một số cái tên đơn giản như YouTube Vanced, Cygery AdSkip, Pure Tuber...

Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý một điều, việc xem YouTube kèm quảng cáo có thể xem là một cách ủng hộ những YouTuber có thu nhập ổn định và duy trì việc sản xuất các nội dung sáng tạo "sạch" trên nền tảng này. Thông thường, người dùng không muốn xem quảng cáo phải chi một khoản phí để mua tính năng loại bỏ quảng cáo của YouTube. Với các phần mềm từ bên từ ba, bạn sẽ không phải chịu khoản phí này nhưng những người sáng tạo nội dung trên YouTube có thể sẽ đi một phần thu nhập. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ trước khi cài đặt thêm những phần mềm này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link