Đừng để còn trẻ mà ngực đã teo tóp, sập xệ hãy làm ngay điều này để vòng 1 luôn căng tròn chắc khỏe

( PHUNUTODAY ) - Vòng 1 là điểm quyến rũ chết người của các chị em, đừng quên chăm sóc cẩn thận để bộ ngực luôn căng tròn, mềm mại, không bị mất dáng nhé.

Núi đôi nếu không chăm sóc cẩn thân rất dễ bị mất dáng, chảy xệ và da bị nhăn nheo. Chị em đừng lơ việc chăm sóc và tìm hiểu ngay cách làm đẹp vòng 1 tự nhiên và hấp dẫn dưới đây nhé:

Thoa kem chống nắng

cham-soc-vong-1-4

Một trong những kẻ thù số một gây nhăn da là ánh nắng mặt trời, vậy nên dù là bất kỳ vị trí nào cũng phải được chống nắng bảo vệ. Duy vùng da ngực vô cùng nhạy cảm nên việc dùng kem chống nắng vô cùng quan trọng. Tuyệt đối đừng xem thường.

Tẩy tế bào da chết hàng ngày

Tẩy da chết hằng ngày cho núi đôi sẽ giúp da vùng này trở nên mịn màng và trắng trẻo. Bạn nên hãy sử dụng một loại kem tẩy tế bào da chết có chứa collagen để bổ sung các tế bào da. Sau đó, thực hiện massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn để tăng cường lưu thông máu và tăng cường độ săn chắc của ngực. 

Dưỡng ẩm

cham-soc-vong-1

Vòng 1 vốn thu hút rất nhiều sự chú ý nên bạn không thể lơ là, bỏ lơ chúng được. Sau khi tắm xong, thoa đều kem dưỡng ẩm lên ngực và mát xa nhẹ nhàng, sẽ giúp làn da khu vực này được mềm mại và trắng sáng. Có thể cân nhắc sử dụng giữa dầu jojoba, dầu bơ, dầu dừa, hoặc oliu để mát xa, đây để là những loại dầu giàu vitamin và giữ ẩm, giữ nước rất tốt.

Hãy nằm ngủ thẳng

Tránh nắm úp sấp khi ngủ, vừa không tốt cho tim mạch khi bị áp lực cả cơ thể đè lên mà cũng không tốt cho vòng 1, sẽ làm xuất hiện nếp nhăn không đáng có. Hãy nằm ngửa thẳng, đây chính là tư thế ngủ tốt nhất cho sức khỏe và vòng 1 của bạn.

Duy trì cân nặng phù hợp

cham-soc-vong-1-2

Việc tăng hay giảm trọng lượng quá nhanh sẽ khiến cho làn da nhanh chóng lão hóa và chảy xệ nhất và ngay cả vùng da ở núi đôi cũng vậy, việc tăng cân quá mức sẽ khiến da ở khu vực này dễ bị rạn và mất đi độ đàn hồi.

Giúp ngực săn chắc tự nhiên bằng nước lạnh khi tắm vòi hoa sen 

cham-soc-vong-1-3

Khi tắm bạn hãy dùng vòi hoa sen phun nước lạnh nhẹ nhàng, theo chuyển động tròn trên vùng ngực của bạn, sẽ lập tức khiến mạch máu co lại, giúp săn chắc các mô, nước tác động kích thích tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi tế bào. Vòng 1 thon gọn và làn da sẽ thêm mịn màng, hấp dẫn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn