Mặc kệ Hồ Ngọc Hà có tình mới, Cường Đô la khoe người phụ nữ 'không ai sánh bằng'

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Cường Đô la khoe khoảnh khắc hạnh phúc của Subeo và bà nội, anh còn tuyên bố người phụ nữ quan trọng nhất đời anh mà không ai sánh bằng.

Mới đây, Cường Đô la có đăng tải lên trang cá nhân một số hình ảnh anh xuất hiện bên mẹ ruột của mình và cảnh bà nội vui đùa bên cháu Subeo. Đây là một trong những lần hiếm hoi, đại gia này khoe ảnh của mẹ. Kèm theo những bức hình đó, Cường Đô la còn chia sẻ thêm: "Thank you , MOM! Nobody compares to you. I love you, Mommy" (tạm dịch: Cám ơn, mẹ! Không ai sánh bằng mẹ. Con yêu mẹ, mẹ ơi).

cuong do la va me (2)

 Cường Đô la và mẹ

Nhiều người hâm mộ cũng thích thú về khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ này. Nhiều cư dân mạng cũng không ngớt lời ca ngợi nhan sắc trẻ trung của mẹ "đại gia phố núi".

Trước đó, Cường Đô la từng tâm sự về người phụ nữ đặc biệt này: "Tới tuổi này mà tôi vẫn nhận được tin nhắn của mẹ 6h sáng hàng ngày nhắc nhở dậy đi làm. Đến nay tôi cũng có một cậu con trai nên đã bắt đầu hiểu được trách nhiệm và sự quan tâm của mẹ trong cuộc đời. Tôi lúc nào cũng nhỏ bé trong mắt mẹ, nhưng tôi hiểu mẹ cũng không mong muốn tôi thay đổi gì nhiều, mẹ hiểu tôi cần gì và ngược lại tôi cũng hiểu được mẹ".

cuong do la va me (5)

 Subeo vui vẻ bên bà nội

Cường Đô la là doanh nhân hiếm hoi không hoạt động showbiz nhưng nhận được sự quan tâm của dư luận. Sau khi kết thúc chuyện tình với Hồ Ngọc Hà và có với nhau con trai Subeo, Cường Đô la được cho hẹn hò người mẫu Hạ Vi. Và hiện tại, cư dân mạng đồn đoán rằng anh đang hẹn hò với Đàm Thu Trang.

cuong do la va me (1)

 Anh tuyên bố, mẹ là người phụ nữ không ai có thể sánh bằng

Mẹ của Cường Đô la là một trong những nữ đại gia khét tiếng tại Việt Nam. Bà Nguyễn Thị Như Loan sinh năm 1960 và hiện đang giữ Chức Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc một công ty bất động sản. Chính bà đã tạo ra gia sản khổng lồ với hàng trăm tỷ đồng làm ai nấy đều phải ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn