Mẹ bầu gặp những giấc mơ này khi mang thai là điềm báo sinh "tiểu hoàng tử" may mắn cả công danh tài lộc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bà mẹ khi mang thai thường xuyên than phiền về việc đêm ngủ không ngon giấc, hay có những giấc mơ kỳ lạ. Vậy mơ những giấc mơ khi mang thai là điềm báo gì?

Mơ thấy Rồng trong khi mang thai

Giấc mơ mang thai dự đoán bé trai cho biết mơ thấy rồng dự đoán rằng cậu bé sẽ trở thành một “củ khoai tây lớn” trong tương lai. Nằm mơ thấy rồng bay trên bầu trời dự đoán rằng cậu bé sẽ là một người đàn ông kiên cường, có ý chí trong tương lai. Nằm mơ thấy rồng chui vào phòng hoặc vòng tay dự đoán rằng cậu bé sẽ trở nên nổi tiếng trong tương lai.

Đầu rồng trong giấc mơ rất tốt khi dự đoán rằng cậu bé sẽ đẹp trai và hoàn thành một điều gì đó tuyệt vời trong tương lai. Mơ thấy tìm thấy một con rồng trong giếng dự đoán rằng cậu bé sẽ là một người đạo đức và tài năng.

Giấc mơ về Rồng ẩn chứa điều may mắn về cả công danh và tài lộc.

Mơ thấy Rắn trong khi mang thai

Mơ tìm thấy một con rắn trong giếng dự đoán rằng cậu bé sẽ trở thành mẫu đàn ông ấn tượng, xuất sắc và không có đối thủ trong tương lai.

Mơ thấy Bò trong khi mang thai

Nằm mơ thấy gia súc có sừng về cơ bản ngụ ý sự ra đời của một bé trai. Nằm mơ thấy bò ngụ ý rằng bé trai sẽ rất hiếu thảo.

Mơ thấy Lợn trong khi mang thai

Mơ thấy con lợn đen ngụ ý sự ra đời của một bé trai. Mơ thấy con lợn cho thấy sự giàu có và tài lộc, cũng ngụ ý rằng cậu bé sẽ giàu có và may mắn trong tương lai. Mơ thấy lợn béo thì hưng thịnh, mơ thấy lợn gầy thì đại bại công danh

Nằm mơ thấy mình bị một con lợn rừng điều khiển dự đoán rằng cậu bé sẽ rất nổi tiếng.

Mơ thấy Rùa trong khi mang thai

Giấc mơ mang thai dự đoán bé trai cho biết nằm mơ thấy rùa trong khi mang thai ngụ ý sẽ sinh bé trai và cậu bé sẽ rất mạnh mẽ.

Mơ thấy Hổ trong khi mang thai

Mơ thấy hổ là dấu hiệu sinh ra một bé trai đàng hoàng và dũng cảm. Nằm mơ thấy cưỡi hổ trên đồi hoặc bị hổ tấn công bằng máu dự đoán sự ra đời của một cậu bé nổi tiếng. Một con hổ đang xuống dốc và đi vào vòng tay trong giấc mơ cũng là một dấu hiệu sinh ra một cậu bé nổi tiếng. 

Mơ thấy Ngựa trong khi mang thai

Giấc mơ cưỡi một con ngựa đen chạy trên cánh đồng rộng mở cho thấy sự ra đời của một cậu bé. Giấc mơ về đua ngựa ngụ ý rằng cậu bé sẽ cởi mở, ngay thẳng và gặp thành công.

Nguyên nhân mẹ bầu hay mơ

Nguyên nhân đầu tiên khiến mẹ bầu ngủ không ngon, thường xuyên mơ mộng là sự thay đổi hormomne trong cơ thể. Những hormone thai kỳ không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng của mẹ mà còn khiến giấc ngủ của mẹ không sâu, không lâu, tăng tần suất mơ.

Ngoài ra, khi giấc ngủ đêm không tốt, ban ngày mẹ sẽ thấy mệt mỏi, thèm ngủ nên ngủ bù. Vậy nhưng ngủ ngày nhiều dễ khiến giấc ngủ đêm không sâu, dễ mơ hơn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn