Bà xã Lê Hoàng chia sẻ bí quyết giảm 14 kg thần tốc sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Hạ sinh con thứ hai, Việt Huê xuất hiện với dáng chuẩn người mẫu khiến chị em phát sốt vì quá trình giảm cân thần tốc của cô.

ba-xa-le-hoang-chia-se-bi

Vợ chồng Lê Hoàng – Việt Huê được đánh giá là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Bà xã Lê Hoàng mới đây cũng khoe, tổ ấm nhỏ của mình đã đón thêm thành viên thứ hai tại Mỹ.

ba-xa-le-hoang-chia-se-bi

Thời gian gần đây, dù đã là bà mẹ 2 con song Việt Huê vẫn khiến bao trái tim đấng mày râu thổn thức với vẻ ngoài “xì teen”, trẻ trung và không kém phần gợi cảm. Bà mẹ trẻ vẫn giữ được vóc dáng thon thả sau khi sinh con và gu thời trang đối lập hẳn so với hình ảnh trước đây.

ba-xa-le-hoang-chia-se-bi

Bà mẹ trẻ cũng đã sẵn sàng trở lại với công việc làm mẫu ảnh thời trang trong thời gian tới.

ba-xa-le-hoang-chia-se-bi

Vì rất quan tâm đến ngoại hình, không thể để tình trạng thừa cân diễn ra, ngay sau sinh người đẹp đã điều chỉnh ngay lập tức chế độ ăn uống phù hợp để lấy lại vóc dáng.

ba-xa-le-hoang-chia-se-bi

Hạn chế tối đã việc cung cấp tinh bột và đường vào cơ thể. Mỗi bữa thay vì ăn 3 - 4 bát cơm như trước, Việt Huê chỉ ăn nửa bát. Thay vào đó là tăng lượng thịt, cá để bổ sung protein, đảm bảo đủ dinh dưỡng để có sữa cho em bé, cho hoạt động hàng ngày mà không sợ bị béo. Tích cực bổ sung rau xanh và hoa quả để cơ thể hấp thụ nhiều vitamin, vừa tốt cho sức khỏe lại giúp da mịn màng, đẹp từ bên trong.

ba-xa-le-hoang-chia-se-bi

Ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, một bí quyết nữa giúp diễn viên Việt Huê giảm cân rất nhanh đó là cho con bú hoàn toàn sữa mẹ. “Vì công việc nên mình chọn cách hút sữa ra cho bé bú. Cứ 3 giờ một lần cho bé bú xong mình lại hút sữa rồi tranh thủ ngủ tí và lại xoay vòng lại bằng đó công việc. Chắc do vừa chăm bé vừa hút sữa nên mình xuống cân rất nhanh.”

ba-xa-le-hoang-chia-se-bi

Kiên trì áp dụng chế độ ăn uống khoa học này, số cân nặng của bà xã Lê Hoàng đã giảm đáng kể. Và thành tích “đáng nể” nhờ việc điều chỉnh chế độ ăn uống và chăm chỉ cho con bú đã giúp Việt Huê giảm 14kg trong vòng 20 ngày.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn