Tuổi Bính Thìn mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Bính Thìn mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về tuổi Bính Thìn trong năm 2018

Người tuổi Bình Thìn đều là những người mệnh Thổ (Đất pha cát). Đầu năm chủ nhà tuổi Bính Thìn nên mời gia chủ sinh các năm Mậu Tý sinh năm 1948, Bính Thân sinh năm 1956, Mậu Ngọ sinh năm 1978, Bính Dần sinh năm 1986 đến xông nhà đầu năm mới để cho mọi việc năm 2018 đều diễn ra thuận lợi suôn sẻ, thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều chuyện cả năm.

Năm 2018 tuổi Bính Thìn nam mạng sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh bởi vậy bạn nên đề phòng tháng 3 và tháng 9. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại các đền chùa hoặc là mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch dùng 21 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Năm 2018 tuổi Bính Thìn nữ mạng bị sao  Thái Dương (sao xấu) chiếu mệnh nên bạn cần đề phòng đi lại, ăn uống, tránh những tranh chấp không đáng có. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại các đền chùa hoặc là mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch bạn dùng 12 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang quay mặt về hướng Đông mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Bính Thìn mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

13.tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tuoi-binh-thin-mang-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

SAO: Kế đô: Cẩn thận làm ăn gặp nhiều bất lợi và kiện tụng.

HẠN: Xấu.

VẬN NIÊN: Trung bình

– Mạng: Thổ gặp năm Thổ là tương hợp: Tốt

– Địa chi tuổi Thìn gặp năm Tuất là tương khắc: Xấu

– Thiên can tuổi: Bính gặp năm Mậu là sinh hợp : Bình thường

+ Về công danh, sự nghiệp: Năm nay là năm tương đối không được thuận lợi cho công việc phát triển cho bạn. bạn gặp nhiều điều khó khăn và nhất là những điều thị phi. Bạn cần bình tĩnh hơn trong giao tiếp đặc biệt là trong thời gian tháng 4 và tháng 8 bạn nên cẩn thận trong việc kết giao bạn bè hay làm ăn lớn trong năm nay.

+ Về gia đình, tình cảm: Tình duyên năm nay bạn tương đối tốt đẹp, gia đình hạnh phúc, êm ấm. tình cảm được gắn kết bằng những món quà yêu thương mới. Bạn sẽ được hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn và du ngoại cùng gia đình. và tình duyên của mình. Cuộc sống gia đình bạn không được hạnh phúc cho lắm, bạn sẽ có thể vướng vào nhiều điều thị phi , không nên ghen tuông mù quáng tin vào những lời đổn thổi sẽ dẫn đến những hậu quả khó lường nhất trong gia đình đó nhé.

+ Về tiền bạc, tài chính: Năm 2018 là năm tài lộc trung bình, bạn có thêt gặp nhiều khó khăn và vận hạn nhiều hơn nếu bạn không cẩn thận.

+ Về vấn đề sức khỏe: Bạn cần đề phòng các bệnh về mũi họng và đường hô hấp, cần rèn luyện cho mình một sức khỏe dồi dào để có thể luôn được khỏe mạnh. Bệnh tật ban nên cẩn thận nhất là trong tháng 7 âm lịch nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn