Mùa hè thêm rực rỡ và xinh tươi nếu bạn có đủ 5 kiểu thời trang họa tiết này

( PHUNUTODAY ) - Những họa tiết dưới đây sẽ giúp làm phong phú thêm tủ đồ thời trang của các bạn gái trong dịp hè này. Hãy cùng điểm danh 5 kiểu họa tiết này nhé!

Mùa hè là mùa của sự trẻ trung, rực rỡ và tràn đầy sức sống, vậy nên xu hướng thời trang cũng theo đó mà nhiệt huyết, rộn ràng và tươi vui hơn. Bên cạnh màu sắc thì họa tiết cũng là một điếm sáng khiến các tín đồ không thể làm ngơ mà lựa chọn, nhấn nhá thêm cho tủ đồ hè những thiết kế váy áo họa tiết rộn ràng và nổi bật nhất. Vậy những họa tiết của mùa hè năm nay có những gì? Cùng khám phá những xu hướng đang "nổi như cồn" trong làng thời trang dưới đây.

1.  Họa tiết hoa

70

Những họa tiết hoa mềm mại đều có thể tạo nên vẻ ngoài nữ tính ngay lập tức, và mọi quý cô đều có thể diện chúng cho cả trang phục hàng ngày cho đến dự tiệc.

71

Với kiểu dáng đơn giản nhưng được tạo điểm nhấn bằng họa tiết hoa vẽ vô cùng độc đáo và mới lạ, chiếc áo chắc chắn sẽ là item thời trang thú vị các bạn gái không nên bỏ qua trong mùa hè này.

80

Bạn nên kết hợp đồ có họa tiết hoa với đồ trơn, hoặc mặc "cả cây" hoa nhẹ nhàng trên nền chất liệu bay bổng để có vẻ ngoài nữ tính và ngọt ngào.

2. Họa tiết dân tộc - thổ cẩm

73

Đặc điểm vô cùng dễ nhận dạng của họa tiết thổ cẩm chính là những đường diềm thổ cẩm. Những họa tiết dân tộc, thổ cẩm này thường khá đơn giản về đường nét cũng như màu sắc, chứ không to bản và sặc sỡ như họa tiết đến từ những vùng nhiệt đới.

72

Chúng là biểu trưng tiêu biểu của phong cách "bohemian"- phong cách cảm hứng du mục nhẹ nhàng, lãng mạn, tự do mà khoáng đạt.

3. Họa tiết chấm bi

82

Những chiếc váy chấm bi luôn rất dễ mặc, dễ phối đồ, đặc biệt là đen trắng, mặc dù đã được ưa chuộng từ lâu.

81

Nhưng trong năm 2018 này, họa tiết chấm bi với nhiều kiểu cách, màu sắc trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết và được các làng mốt thế giới cũng như ở Việt Nam lăng xê hết mực.

4. Họa tiết kẻ caro

84

Những đường kẻ caro đầy màu sắc thoạt nhìn có vẻ như khiến cho ngày hè thêm nóng bức, ấy vậy mà bao nhiêu thập kỷ qua, người ta vẫn cứ dành cho nó sự tôn sùng tuyệt đối khi cần tìm thứ gì đó màu sắc để thấy mình rực rỡ hơn cả nắng hè!

85

Hè năm nay, bên cạnh sơ mi kẻ caro đã quá quen thuộc, bạn có thể cân nhắc chân váy kẻ caro – vốn đang là một item mà các cô nàng thích “sống ảo” cực mê!

5. Chữ & số

83

Có ai mà không có lấy một vài chiếc áo thun, váy thun in chữ, in số trong tủ? Nhưng trước kia, kiểu trang phục này tưởng như chỉ hợp với các cô nàng, cậu chàng trẻ trung, nghịch ngợm thì nay, ngay cả một quý cô thanh lịch quen ăn vận chỉn chu cũng có thể làm bạn với trang phục in chữ, in số chỉ với vài mẹo phối đồ thông minh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn