Vbiz 5/11: Tân Hoa hậu Đại dương than khổ, Phan Thành phản ứng lạ giữa cuộc khẩu chiến Midu và Thúy Vi

( PHUNUTODAY ) - Tân Hoa hậu Đại dương Ngân Anh than khổ. Giữa tâm bão cuộc khẩu chiến của 2 bóng hồng cũ, Phan Thành cảm thấy may mắn khi chia tay Midu?

  • phan thanh midu (1)

 Trong những ngày vừa, cuộc chạm mặt "vô tình" giữa hotgirl Midu và Thuý Vi đã trở thành tâm điểm trên cộng đồng mạng. Midu cho rằng Thuý Vi đang cố gắng nổi tiếng bất chấp tự trọng thì Thuý Vi cũng đáp trả rằng Midu cũng không hiền lành gì khi đã lườm cô nàng khi mặt đối mặt.
Sau cuộc khẩu chiến của 2 bóng hồng đã đi qua cuộc đời mình, Phan Thành chia sẻ anh không buồn vì chuyện này khi được tình mới hỏi về những ồn ào.
Phan Thành còn khẳng định: "Em biết không, mấy ngày nay anh cứ ngồi suy nghĩ, thật ra anh rất là may mắn. Nếu 2 năm trước những điều đó không xảy ra cho anh, chắc đã không có anh của ngày hôm nay".
"Anh đã từng nghĩ sẽ không yêu một ai nữa cho đến khi anh gặp em, và a tin đó là duyên số. Số phận bắt anh phải trải qua hết tất cả những chuyện đó để ngày hôm nay khi anh đến bên em, anh là một người đàn ông đúng nghĩa, đủ khả năng chăm sóc, yêu thương và bảo vệ em, điều mà trước đây anh chưa từng làm được" - Phan Thành chia sẻ. 

hoa-hau-dai-duong-ngan-anh-1-1105-phunutoday

 Dù đăng quang ngôi vị cao nhất, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh vẫn than khổ. Mới đây, Ngân Anh khoe ảnh hậu trường với váy áo thướt tha cùng kèm theo lời than thở: "Ai bảo không ăn hình là sướng? Khổ lắm cơ!".
Vừa đăng quang, người đẹp 22 tuổi bị chê thê thảm về nhan sắc. Đặc biệt nghi vấn về cặp môi to bất thường của Ngân Anh bị mổ xẻ. Trên nhiều diễn đàn mạng xã hội, tân Hoa hậu Đại Dương bị chế giễu với những ngôn từ thiếu tế nhị.
Không những thế, một số hình ảnh thời cấp 3 của cô rò rỉ trên mạng, khác xa so với thời điểm hiện tại, nên cư dân mạng cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ.

dien vien huong giang (3)

 Nữ diễn viên Hương Giang từng gây ấn tượng với vai diễn đồng nghiệp của Minh Vân (Bảo Thanh) trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng'.
Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Hương Giang thu hút đông đảo sự chú ý khi bất ngờ tiết lộ đã từng có một đời chồng.
Hương Giang chia sẻ: "Nói 1 lần duy nhất! Tôi...1 người phụ nữ 28 tuổi, đã từng kết hôn và có 1 cô con gái! Tôi chẳng bao giờ phải buồn hay xấu hổ hay chối bỏ sự thật này, đơn giản vì họ là những người thương yêu của tôi và tôi chỉ muốn cuộc sống của họ được bình yên!".
Hiện tại, nữ diễn viên đang có một chuyện tình đẹp với nam chính bộ phim 'Ghét thì yêu thôi' là Nguyễn Đình Tú. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người khi được cho là cặp trai tài gái sắc.

ha-thu-thi-miss-earth-1-0943-phunutoday

 Chương trình chung kết Hoa hậu Trái đất mở màn hoành tráng với sự xuất hiện của tất cả các thí sinh trong bộ trang phục nữ chiến binh mạnh mẽ. Đại diện Việt Nam - Hà Thu chỉ dừng chân ở top 16 khiến khán giả nước nhà tiếc nuối.
Chia sẻ về cảm xúc khi không được gọi vào top 8 Miss Earth, Hà Thu bày tỏ: "Tôi buồn và thất vọng vì những gì mình phấn đấu không giúp đạt được kỳ vọng. Dù không tiến sâu như dự tính, tôi vẫn muốn nói lời cảm ơn với tất cả mọi người, với gia đình, êkíp, các nhà thiết kế đã ủng hộ mình, các stylist và khán giả đã dõi theo tôi từ ngày đầu tiên đi thi đến tận khi kết thúc".
Đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Trái Đất 2017 cho rằng: "Tôi đã làm mọi thứ hết sức có thể. Tôi chuẩn bị kỹ lưỡng và còn lên kế hoạch chi tiết cho từng phần thi, từng hình ảnh xuất hiện của mình. Đến thời điểm này, tôi không cảm thấy tiếc nuối bất kỳ điều gì".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn