Vừa sinh con 1 tháng bị chồng đánh, mẹ chồng khoanh tay nhìn và còn bồi thêm 1 câu khiến ai nấy phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Xót xa cho phận đàn bà, vừa sinh con 1 tháng bị chồng đánh, mẹ chồng khoanh tay nhìn và còn bồi thêm 1 câu khiến ai cũng cảm thấy bất bình.

Kết hôn là chuyện hệ trọng cả đời người của người phụ nữ, lấy chồng chẳng khác gì canh bạc, sai một bước hối hận một đời. Nếu lấy được người chồng tốt, thương yêu chăm sóc mình thì hạnh phúc viên mãn. Chẳng may lấy phải người chồng vô công rồi nghề suốt ngày chơi bời lêu lổng, không chăm sóc vợ con lại còn có tính vũ phu thì đúng là bất hạnh muôn phần.

Mới đây, một mẹ trẻ đã chia sẻ câu chuyện khiến ai nấy đều phẫn nộ. Cụ thể, vừa mới sinh con xong được 1 tháng nhưng cô đã bị chồng xuống tay. Nhưng càng đau lòng hơn khi mẹ chồng chẳng những không bênh vực lại còn khoanh tay đứng nhìn và bồi 1 câu đau đớn hơn. Cụ thể, câu chuyện được đăng tải như sau:

danh-vo

"Khi mẹ chồng thấy con trai đánh con dâu mẹ chồng khoanh tay đứng nhìn và nói cháu: Cháu được 1 tháng nuôi bộ được rồi.

Các mẹ thấy thế nào. Chồng em đánh em khi con em vừa tròn 1 tháng vì chuyện em muốn về ngoại. Nếu ai thật sự quan tâm và có thể cho em lời khuyên đúng đắn thì inbox tâm sự với em sẽ biết lý do. Còn đừng ai bảo phải thế nào nó mới đánh."

Phụ nữ vừa sinh xong, cơ thể đã vốn dĩ không được khỏe, chồng chẳng những không thương lại còn đánh thêm. Và lý do thì cũng chẳng phải to lớn gì, lại còn vì cô muốn về nhà ngoại. Chính vì thế, sau khi câu chuyện được chia sẻ, ai nấy đều hết sức thương cảm và phẫn nộ.

"Trời đất, khổ chưa kìa! Con mới 1 tháng thì mẹ mới đang lại sức mà chồng nó tẩn cho trận còn gì là người. Đừng nói là vừa sinh nhé, ngay cả bình thường mà nó ra tay thì bỏ ngay đi. Vũ phu thế là khổ nhất đấy!"

"Phụ nữ chịu thiệt thòi nhất. Cố lên cho con lớn tí. Rồi quyết định cũng không muộn, chứ sống chung với người không có lương tâm thì khổ cả đời."

"Chồng vũ phu thế thì ở làm gì nữa cho khổ!"

Phụ nữ cần làm gì khi bị chồng bạo hành?

Khi bị chồng đánh, người phụ nữ tốt nhất đừng nên phản kháng, cãi nhau hay đôi co với chồng. Hãy thật bình tĩnh và nhanh chóng thoát khỏi căn nhà càng sớm càng tốt.

Sau khi thoát khỏi căn nhà, hãy chạy đến những nơi đông người, có thể nhà người thân, bố mẹ hoặc hàng xóm để nhờ sự giúp đỡ. Tuyệt đối không đến những nơi ít người, vắng vẻ.

gia-dinh

Nếu không thể thoát khỏi căn nhà, hãy kêu cứu thật to để những người xung quanh nghe thấy và giúp đỡ. Bên cạnh đó, nếu biết rõ chồng là 1 người vũ phu, tốt nhất nên gửi bố mẹ, người thân những giấy tờ quan trọng, tiền bạc để phòng thân.

Là phụ nữ suy cho cùng vẫn chỉ hơn nhau ở tấm chồng, gặp chồng tốt hạnh phúc 1 đời còn gặp kẻ vũ phu thì xem như bất hạnh. Chính vì vậy, hãy dũng cảm buông bỏ và tìm hạnh phúc mới cho mình khi gặp người không xứng đáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn