Khi yêu, đừng vội PHÁN anh ấy tốt với bạn mà hãy chờ đến khi chia tay là rõ 100%

( PHUNUTODAY ) - Cách mà người đàn ông chọn để chia tay người phụ nữ cũng nói lên rất nhiều về tính cách anh ấy và tính chất mối tình của họ.

Bấy lâu nay, các chị em phụ nữ luôn cho rằng muốn biết đàn ông tốt hay không hãy nhìn vào cách anh ta cư xử khi đang yêu bạn như thế nào. Nếu lúc yêu bạn mà anh ta chiều chuộng, luôn nhẫn nhịn và không để bạn gái phải chịu thiệt thòi bất cứ điều gì có nghĩa là đàn ông tốt. Nhưng liệu điều đó có chắc chắn không!

Chị em phụ nữ nên nhớ, khi đàn ông họ đang yêu thì luôn tìm cách lấy lòng bạn gái của mình. Do đó, muốn biết anh ta tốt hay xấu, hãy nhìn vào cách họ đối xử với người cũ của mình sau khi chia tay như thế nào?

81

 Khi yêu, đừng vội PHÁN anh ấy tốt với bạn mà hãy chờ đến khi chia tay là rõ 100%. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Có vô vàn cách chia tay người yêu của các chàng để hiểu được bản chất của từng người

Khi chia tay, cả đàn ông và phụ nữ đều có nhưng cách hành xử rất khác nhau. Cụ thể, phụ nữ lúc đầu thường đau khổ,khóc lóc và ra sức níu kéo. Còn đàn ông thường tỏ ra thoải mái, tự do...

Nhưng chỉ cần thời gian, người phụ nữ lại vượt qua dễ dàng và chấp nhận tình cảm khác nhanh hơn đàn ông, còn người đàn ông sẽ bắt đầu ngồi thẩn thờ gặm nhấm nỗi cơ đơn và hoài niệm.

Trên thực tế, có người đàn ông chia tay người yêu rồi đem đổ hết sai lầm và trách nhiệm cho cô bạn gái cũ. Anh ta nghĩ rằng mình yêu sai người và cuộc tình trôi qua là những ngày sai lầm nối tiếp. Việc bước chân ra khỏi cuộc đời nhau được anh ta hả hê.

Còn người con gái trước đây anh ta từng yêu lại bị thiên hạ đem ra bêu rếu trong những câu chuyện phiếm lúc trà dư tửu hậu. Nếu bạn gặp phải người đàn ông như vậy liệu có nghĩ anh ta là người đàn ông tốt không? Dù cho trước đây, anh ta cũng đã từng hết lòng hết dạ, cũng đã từng thề non hẹn biển đến tận xa xôi?

Thực ra, cách chia tay trong im lặng là mô típ được nhiều người đàn ông chọn khi kết thúc một cuộc tình nhưng đó lại là cái kết đắng nhất đối với người con gái.

Có thể cô ấy chỉ là người bạn gái tạm thời, là mối quan hệ qua đường, tình một đêm và anh ta biết chắc là mình cũng không gặp rắc rối gì nếu không liên lạc lại. Đây là cách cư xử thiếu tôn trọng và hạ sách nhất của đàn ông.

Vì vậy, chị em phụ nữ đừng vội vàng phán xét người yêu của mình tốt hay xấu khi đang yêu, mà hãy chờ khi chia tay mới hiểu được bản chất thật của họ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn